คุณเคยพบเจอมั้ยกับสินค้าไม่ตรงปก แล้วจะทำยังไงหากคุณได้สินค้านั้นมา ความตั้งใจว่าจะเลี้ยงแมวพันธุ์แต่สิ่งที่ได้มันกลับแตกต่างออกไป เหมือนกับเจ้าเหมียวตัวดังกล่าวนี้ที่ตัวนั้นเป็นแมวพิเศษ และทางเจ้าของเองก็ต้องดูแลเอาใจใส่วันนึงก็หลายชั่วโมงเพราะน้องช่วยเหลือตัวเองไม่ได้

.

 

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Patmae Hao Hana ได้เผยเรื่องราวพร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า ถึงสินค้าจะไม่ตรงกับปกแต่ไม่เป็นไรแม่รักของแม่ มาดามมิ้งเป็นแมวเก็บได้น้องโดนรถเข้ามาทับจนปากและกรามค้างขยับปากไม่ได้ น้องไม่สามารถกินข้าวเองได้เลย

น้องต้องป้อนข้าวทุกวัน วันล่ะชม. ป้อนมา 7-8 ปีแล้วค่ะ เพราะกรามของน้องค้างเราเลยทำความสะอาดไม่ได้ หน้าน้องเลอะไปหน่อยทาสต้องเช็คหน้าให้ทุกวัน ถึงแม้ว่าน้องจะเป็นแมวพิเศษที่ไม่เหมือนใครและต้องใช้เวลาเป็นอย่างมากในการดูแลน้องในแต่ละวัน

แต่ทางเจ้าของก็รักน้องและรักมาก มากยิ่งขึ้นไม่มีลดลงเลยเพราะใครหลายๆคนอาจจะเห็นว่าน้องเป็นภาระก็ตามที เพราะการจะเลี้ยงแมวพิเศษแบบนี้ต้องใช้ทั้งเวลาและใช้ความอดทนที่มากกว่าแมวตัวไหนๆ แต่เพราะความเป็นทาสแมวแล้วเรื่องนี้มันสบายมาก เพราะเธอทำไปก็เพื่อลูก

จนเรื่องราวความน่ารักของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาคอมเม้นต์และชื่นชมกับตัวเธอถึงความรักที่มีให้กัน เพราะมีน้อยมากเลยนะที่จะทำแบบสาวทาสแมวคนดังกล่าวนี้ ถ้าเป็นคนอื่นๆเขาน้องคงถูกเอาไปปล่อยแล้ว

ที่มา Patmae Hao Hana