ด้วยตัวเกิดมาไร้บ้านต้องกระเสือกกระสนอุ้มท้องลูกน้อยมาหวังให้ลูกได้เกิดมา แต่ก็ไร้โชคนักถูกรถจากคนเขาเข้ามาชน จนแม่แมวนั้นใกล้สิ้นลม เพราะด้วยชีวิตที่เลือกไม่ได้ต้องอาศัยตามข้างถนนทำให้แม่แมวกับลูกน้อยโอกาสรอดนั้นเหลือน้อยนัก

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Onuma Vaidyakula Monthong ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มพร้อมระบุว่า ขอกำลังใจหน่อยค่ะ น้องเป็นแม่แมวท้องแก่แต่กลับโดนรถเข้ามาชน ลูกในท้องน่าจะสิ้นใจคาท้อง คุณหมอต้องผ่าช่วยส่งแรงใจให้นางปลอดภัยด้วยนะคะ

หวังว่าตัวแม่แมวและเด็กๆในท้องของแม่เหมียวจะปลอดภัย จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ และทางสาวผู้โพสต์ยังได้เข้ามาอัปเดทเพิ่มเติมว่าลูกที่แน่นิ่งไป ดูจากการอัลตร้าซาวด์ หัวใจของเด็กๆไม่มีท่าทีว่าจะกระดิก

แต่พอคุณหมอช่วยออกมาแล้วกลับรอดมาได้ราวกับปาฏิหารย์เลยค่ะ กราบขอบพระคุณทุกท่านที่ส่งจิตส่งใจ ส่งกำลังใจให้มานะคะ ตอนนี้รอแม่แมวฟื้นค่ะ เพราะตอนแรกทางคุณหมอและตัวเธอเองคิดว่าเด็กๆในท้องของแม่แมวจะไม่รอดแล้ว แต่น้องฮึดสู้จนตัวกลับรอดมาได้ เป็นเรื่องที่น่ายินดีจริงๆ

และเด็กๆก็รอดออกมาได้ทุกตัวนะ เป็นลูกแมวส้ม2ชีวิต ต้องขอขอบคุณสาวผู้โพสต์ที่ช่วยชีวิตน้องไว้ และต้องขอบคุณ คุณหมอที่ช่วยทั้ง3ชีวิตให้อยู๋รอดปลอดภัย ชาวเน็ตต่างก็โล่งอกโล่งใจที่เด็กๆและตัวแม่แมวรอดมาได้ดั่งปาฏิหารย์

ที่มา Onuma Vaidyakula Monthong