แมวเป็นสิ่งมีชีวิตที่เข้าใจยากเป็นที่สุด พวกเราชาวมนุษย์ไม่สามารถคาดเดาใดๆในตัวน้องแมวได้เลย มนุษย์อย่างเราๆก็ได้แต่หวังว่าจะพบเจอกับน้องแมวขี้อ้อนเข้าสักวัน แต่แมวที่บ้านไหงมองแรงไม่มีชิ้นดี เหมือนกับเจ้าเหมียวตัวดังกล่าวนี้

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Pafun Rachatasakul ได้เผยเรื่องราวพร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า มีแมวใครติดทาสมากๆบ้างมั้ยคะ เราอยู่กับน้องมา5เดือนแล้ว น้องติดเรามากแบบเข้าห้องน้ำหรือในตอนอาบน้ำต้องเข้าไปนอนเฝ้าเลย

พอตกกลางคืนต้องนอนบนเตียงเท่านั้น ชอบมานัวเนียกอดแขนหนุนไหล่ ห้ามขยับตัวด้วยต้องการความสนใจมากตลอดเวลา เขาไม่ชอบให้เราทำงาน ยิ่งถ้าเล่นมือถือถ้าน้องให้เห็นน้องจะเอาหัวมาดันออกแล้วเอาตัวทับไว้ เราต้องแอบเล่นตอนนางหลับ

ถ้าวันไหนเวลาเราไม่อยู่บ้านนางจะไม่กินข้าวและไม่ยอมขับถ่ายเลย นางจะนั่งเฝ้าที่กล้องวงจรปิดพอกลับก็คือวิ่งเข้าชาร์จกระโดดใส่ในทันที เชื่อแหละว่ารักแต่อีกนิดก็จะเข้าสิงแม่อยู่แล้วลูกเอ้ย T_T จนเรื่องราวของน้องได้สร้างรอยยิ้มให้กับเหล่าบรรดาทาสแมว

และชาวเน็ตอีกหลายๆท่านก็เช่นเดียวกันนะ เจอแมวขี้อ้อนติดคนจอแทบขยับตัวไปไหนมาไหนไม่ได้เลย เพราะส่วนใหญ่แล้วเวลาเจอแมวขี้อ้อนหนักขนาดนี้เพราะน้องถูกเลี้ยงดูมาเพียงลำพัง น้องจะขี้เหงาเพราะไม่มีเพื่อนเล่น พอไม่มีเพื่อนเล่นนางก็จะมีแต่เรานี่แหละ แล้วคุณละแมวที่บ้านคุณขี้อ้อนขนาดไหนกัน

ที่มา Pafun Rachatasakul