คนเลี้ยงหมาเลี้ยงแมวอาจจะเคยประสบพบเจอกับเหตุการณ์สัตว์เลี้ยงแสนรักหายออกไปจากบ้าน แม้แม่จะตามหาลูกสักเพียงใดแต่ก็ยังไร้วี่แวว แม่ทำทุกอย่างขอเพียงให้ลูกได้กลับมาที่บ้านอย่างปลอดภัยเหมือนกับสาวทาสแมวคนดังกล่าวนี้ที่น้องหายออกจากบ้านไปร่วม 2 อาทิตย์แล้ว

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Jub Thitikan ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมวพร้อมระบุว่า คิดถึงใจจะขาดอยู่แล้ว ลูกสาวเราหายไปหลายวันตั้งแต่วันที่ (21 ส.ค.64) เรายังคงรอคอยลูกรักของแม่กลับมาเสมอ ตั้งแต่ลูกหายไปแม่ก็ไม่เคยปิดประตูบ้านอีกเลย

เหลือแต่ประตูเหล็กดัดที่มีช่องที่เขาสามารถแอบเข้าออกได้เสมอ และประตูห้องนอนก็ไม่เคยปิดอีกเลย เผื่อลูกจะกลับมาทุกๆวันจะไปยืนมองที่ๆน้องชอบไปเดินเล่นเสมอ เราพยายามตะโกนเรียกชื่อน้องแล้ว คอยเงี่ยหูฟังก็แล้ว เราได้แต่นั่งมองรูปทุกวัน

บนบานศาลกล่าวก็ทำมาหมด ดูหมอดูดวงก็ทำเขาบอกว่าน้องยังคงอยู่ แต่มีคนอุ้มน้องไป เราก็คิดแบบนั้นว่าสักวันลูกของเราจะกลับมา พิกัด ต.เทพมงคล อ.บางซ้าย จ.พระนครศรีอยุธยา จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์

และนี่ก็ผ่านไปร่วม 2 สัปดาห์แล้วที่น้องยังไม่ได้กลับบ้าน ชาวเน็ตเองต่างก็ส่งกำลังใจช่วยขอให้น้องกลับบ้านมาในเร็ววัน ชาวทาสแมวต่างก็แสดงความคิดเห็นและบอกวิธีและเสนอแนะให้กับเธอว่าควรทำอย่างไรดี ลองไปกระซิบแมวจรแถวบ้านดูมั้ย หรือถ้ามีใครอุ้มไปก็ขอให้เขาเลี้ยงดูน้องจงอย่าได้เป็นเหมือนแมวจรตัวอื่นๆเลย

ที่มา Jub Thitikan