ด้วยมนุษย์เองเป็นสัตว์ซึ่งจะหาทางช่วยให้ตัวเองได้อยู่อย่างสงบและมีความสุข ด้วยเกิดทุกข์จากแมลงวันร้ายชอบเข้ามาในบ้านและก็เข้ามาออกลูกออกหลานเลยทำให้มีแมลงวันเต็มบ้านไปหมด เลยหากาวมาจับด้วยเป็นการลดแมลงวันในบ้านแต่ในบ้านก็ไม่ได้มีแค่แมลงวัน

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คแฟนเพจที่ใช้ชื่อว่า ตามติดชีวิตanimal ได้โพสต์เรื่องราวกาวจับแมลงวันของมนุษย์ทาสซึ่งหามาใช้ในบ้านเพราะแมลงวันเยอะมากจนทนไม่ไหว เลยหากาวมาวางและจับเอาไว้ แต่ก็ไม่ได้แค่แมลงวันแต่เป็นแมวของเขาด้วยเลยต้องมานั่งช่วยต๊าวเหมียวของตัวเอง

ด้วยน้องเองคงจะอยากรู้และอยากเห็นตามนิสัยและความเคยตัวของเขา ซึ่งเขาจะคิดว่าตัวเองเป็นจข.บ้านเลยเข้าไปดูว่ามนุษย์หาอะไรมาเล่นใหม่อีกแล้วเลยได้แมวติดมากับกาวจับแมลงวันแทน เลยต้องไปหาแบตเตอร์เลี่ยนมาตัดขนของน้องแทน

เลยได้ทรงขนใหม่แทนไฉไลกว่าเก่า ซึ่งด้วยบ้านเราเองเป็นเมืองร้อนและแมลงวันก็สามารถจะออกลูกออกหลานได้เร็วตามอากาศร้อนชื่นมนุษ์ยเราเลยพยายามจะหาทางให้เอาน้องแมลงวันออกไปจากบ้าน แต่ก็อย่าลืมไปว่าถ้ามีน้องแมวในบ้านก็ไม่ควรจะเอาวางไว้

ซึ่งคนจะลำบากเองก็คือคนเป็นทาสเพราะต้องมาเอากาวออกจากตัวน้องและยังต้องมาตัดขนน้องออกเลยทำให้ได้ทรงใหม่ด้วย และก็ยังโชคดีซึ่งน้องไม่ได้ได้ติดกาวเยอะมากเหมือนกาวจับหนูถ้าไปถูกขึ้นมาเราต้องมานั่งล้างน้ำมันพืชกันเป็นวันเลย

ที่มา ตามติดชีวิตanimal