ไม่ว่าจะหมาหรือแมวหรือสัตว์ชนิดไหนๆ เมื่อโดนปลุกก็จะมีหงุดหงิดกันบ้าง เพราะด้วยตัวเพิ่งได้นอนมาได้ไม่นานนัก พอต้องตื่นเพราะถูกปลุกก็จะมีโมโหกันบ้าง เหมือนกับเจ้าเหมียวส้มตัวน้อยตนนี้ที่ไม่พอใจแม่สุดๆเพราะถูกแม่ปลุกในตอนเช้า

.

โดยแฟนเพจ : โยเฮแมวมึน กับทิ๊กเกอร์ 500 ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์และเล่าว่า เมื่อแม่ปลุกแต่เช้าแต่น้องยังไม่อยากตื่น หัวก็จะยุ่งๆหน้าตาก็หงุดหงิดๆประมาณนี้ หน้าตาบ่งบอกถึงอารมณ์มากเลยนะลูกทิ๊กเกอร์แม่ขอโทษ แม่จะไม่ปลุกหนูอีกแล้วววว

เพราะดูจากหน้าตาของน้องทิ๊กเกอร์แล้วบ่งบอกอารมณ์ได้ทุกอย่างเลย ทั้งทำหน้าหงิกทำหน้างอใส่เพราะไม่พอใจแม่สุดๆ แต่ขุนแม่ก็สัญญานะว่าถ้าไม่มีเหตุจำเป็นก็จะไม่ปลุกลูกอีก เดี๋ยวลูกทำหน้างอใส่แล้วแม่จะเสียใจเอาได้ 555

และมันจะเป็นยังไงหากทิ๊กเกอร์ทำหน้าปกติ หน้าตาก็จะน่ารักหน่อยๆเลย โอ้ยยย ตอนทำหน้างอกับทำหน้าปกติมันช่างแตกต่างกันซะเหลือเกิน จนเรื่องราวสุดน่ารักของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์

ชาวเน็ตต่างก็ยิ้มไม่หุบกับเรื่องราวดังกล่าวนี้ที่ได้เห็นถึงความน่ารักของเจ้าทิ๊กเกอร์น้อย แล้วแมวของคุณละมันเป็นยังไงหากโดนปลุกให้ตื่นขึ้นมาในตอนเช้า จะทำหน้าหงิกทำหน้างอเหมือบกับเจ้าทิ๊กเกอร์หรือไม่ 555

ที่มา โยเฮแมวมึน กับทิ๊กเกอร์ 500