คนที่ไม่เคยเลี้ยงแมวอาจจะคิดในแง่ลบกับน้องมาโดยตลอด อาจจะด้วยความไม่อยากเปิดใจรับใครเข้ามาในบ้านหรือกลัวว่าจะเป็นปัญหาในอนาคตได้ เหมือนกับคุณพ่อของเธอนี้ที่เคยไม่ยอมเปิดใจไม่ยอมเลี้ยงแมว ไม่อยากให้น้องเข้าบ้านเลย แต่ปัจจุบันรักยิ่งกว่าลูกเสียอีก

.

ผู้ใช้เฟสบุ๊กที่ใช้ชื่อว่าคุณ : Natcha Rodcharoen ได้โพสต์เรื่องราวที่ทำเอาชาวเน็ตถึงกับยิ้มไม่หุบ มรดกสั่นคลอนกันเลยทีเดียวอะไรจะขนาดนั้น ปกติก็ดูแลเด็กๆทั้ง5ให้ทุกอย่างอ่ะ ย้อนความไปเมื่อ14ปีที่แล้วค่ะคุณ

ถ้ามีใครเขาบอกว่าจะเอาแมวมาเลี้ยงนะคุณพ่อก็จะบอกออกไปไม่เลี้ยง ไม่เอา ไม่ชอบ แต่ตอนนี้อะเหรอขอมองบนได้ม๊ะ ประเด็นคืออันตัวเราลูกสาวคนเดียว แล้วฉันมีแมวเป็นน้องตั้งแต่เมื่อไหร่ละนิ นี่แหละหนามนุษย์พ่อของฉันปากที่เคยบอกไม่เลี้ยงไม่เอา

แต่ภาพที่เห็นหรือการกระทำของพ่อ หรือจะเป็นข้อความที่พ่อส่งมามันไม่ใช่เลยยย(เสียงสูง) และแมวของพ่อทั้ง5ชีวิตนี่บอกเลยนะว่าสุขภาพดีทุกตัว นี่แหละนะทาสแมวมีอะไรก็ให้แมวหมด นี่ตกลงบ้านนี้มีน้องกี่คนกันแน่นะ 555

จนความน่ารักของคุณพ่อของเธอถูกโพสต์ลงในกลุ่มทาสแมว และชาวเน็ตได้แนะนำให้กับเธอว่าแนะนำให้2ทางเลือกค่ะ1.ยอมให้นางเป็นน้อง หรือ 2.ยอมไปอยู่วัดเอง 555 บ้างก็บอกกับเธอว่า บ้านนี้ก็เรียกน้องค่ะแม่มีลูก4คน แงวเป็นลูกคนที่5 ไปซื้อข้าวให้น้องหน่อย ไปเรียกน้องเข้าบ้านหน่อย แคะขี้ตาให้น้องหน่อยพอเรามีลูกก็ฝึกให้เรียกแงวว่าพี่ พี่ขุนทองสรุปคือแม่มีลูกคนที่5จริงๆใช่ไหม

ที่มา Natcha Rodcharoen