แมวถ้าเกิดอยู่ในบ้านมีครอบครัวที่อบอุ่นและรักจริงมันก็คงจะดี แต่ถ้าเกิดเป็นแมวจรนั้นยิ่งแสนลำบากนัก ถูกทั้งเทถูกทั้งต่างๆนาๆเพราะเห็นว่าเป็นแค่จร และหลายๆชีวิตเองก็ยังคงเผชิญอยู่กับโลกอันกว้างใหญ่ที่มีแต่ภัยกับตัวเอง

.

โดยคุณ : SaRocha Ssw ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า แม่กำลังจะไปส่งลูกที่โรงเรียนค่ะ ในตอนนั้นก็เห็นอะไรแว็บๆอยู่ที่กลางถนน จิตสำนึกบอกว่าน้องต้องเป็นแมวแน่ๆ เราไม่รีรอรีบวนรถกลับมาอย่างไว

ลูกสาวแม่ไปโรงเรียนสายหน่อยได้ แต่แมวจรจะต้องรอด เมื่อเธอเห็นน้องเธอก็รีบเข้าไปหาพร้อมผ้ามาอุ้มน้องเอาไว้และรีบพาส่งน้องไปที่โรงพยาบาลสัตว์ เธอทำทุกอย่างขอให้น้องแมวรอดชีวิตส่วนลูกสาวไปโรงเรียนสายไม่เป็นไรแต่แมวจะต้องรอด

และตัวน้องเองก็ได้รับการรักษาจากคุณหมอ แต่อาการของน้องค่อนข้างหนักพอสมควรน้องจึงต้องนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลสัตว์ไปก่อน แต่อาการของน้องปลอดภัยแล้ว หากน้องหายดีเธอเองก็ยินดีจะรับน้องมาเลี้ยงด้วยตัวเอง

จนเรื่องราวดังกล่าวนี้ได้สร้างรอยยิ้มให้กับผู้คนในโลกออนไลน์เป็นอย่างมากที่ตัวเธอเองนั้นยอมให้ลูกไปโรงเรียนสาย ดีกว่าที่จะทำให้น้องต้องกลับไปยังดาวแมวก่อนวัยอันควร ขอบคุณนะที่วนรถกลับมาถ้าน้องพูดได้คงจะอยากขอบคุณเธอสักพันครั้ง

ที่มา SaRocha Ssw