มนุดทาสอย่างเราๆเคยได้ยินคำนี้กันบ้างมั้ย กับคำว่าแมวมาหาหมามาสู่เขาบอกว่าถ้าหมาแมวเข้ามาหาแสดงว่าน้องเหล่านี้มองเห็นในสิ่งที่เรามองไม่เห็น เหมือนกับครอบครัวดังกล่าวนี้ที่ย้ายบ้านมาอยู่ยังต่างจังหวัด

.

แล้วก็จะมีแมวมากหน้าหลายตาแวะเวียนกันเข้ามาหาอย่างไม่ขาดสาย ทำเหมือนกับว่าบ้านนี้มีอะไรดี พวกมันมักจะมานั่งมองเข้ามาตรงหน้าต่างบ้าน ทั้งๆที่บ้านนี้ไม่ได้เลี้ยงแมวเลยนะแต่ก็มีแมวเข้ามาหาอย่างไม่ขาดสายเลย

โดยแฟนเพจ : นายแมวพเนจร ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า นุดที่บ้านเธอมีแมวยัง เรากับลูกสาวย้ายมาอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด และทุกๆเย็นมันก็มักจะมีเจ้าถิ่นแวะเวียนกันเข้ามาอยู่แถวนั้นแทบจะทุกวัน

พวกมันมักจะสลับเปลี่ยนหมุนเวียนกันเข้ามาบางครั้งก็มานั่งอยู่แถวบ้านตรงหน้าต่างบ้าน บางครั้งก็แอบเข้ามานอนในห้องลูกเราเฉยเลย อยู่ที่นี่ก็ดีเหมือนกันเราว่า เราคงไม่ต้องเลี้ยงแมวก็มีแมวมาให้เราเล่นอยู่ทู๊กวัน

หลายตัวก็มากันอย่างเป็นมิตรเลยนะดูทรงแล้วน่าจะเป็นแมวจรกันทั้งหมด ชอบมานั่งมองเหมือนกับไม่เคยเห็นมนุดมาก่อนยังไงอย่างงั้น มันเป็นโชคดีซะเหลือเกินนะที่มีแมวเข้ามาให้เล่นด้วยแทบทุกวัน อยู่บ้านนี้ไม่มีเหงาเลยจริงๆ555

ที่มา นายแมวพเนจร