เพื่อนที่แสนดีคำๆนี้คุณอาจเคยได้ยินมาบ้าง ไม่ว่าจะเป็นคนหรือสัตว์ก็ตามแต่คำว่าเพื่อนที่แสนดีมันก็เป็นสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าแมวด้วยนะ เหมือนกับเจ้าเหมียวสามสีตนนี้ แต่น้องกลับกลายมาเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของห้อง 206

.

 

โดยคุณ : Cherry GraphicXtheme ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า รบกวนปรึกษาเพื่อนสมาชิกค่ะ คือ3เดือนก่อนหน้านี้เราได้ย้ายมาจากกรุงเทพเพื่อมาทำงาน แต่ตอนนี้งานของเราเสร็จแล้ว

เราได้พบเจอแมวที่เจ้าของหอเลี้ยงไว้ตัวนึง น้องฉลาดมากๆ แสนรู้ นิสัยดีเป็นมิตรมากๆ เวลาไปเทขยะเขาก็จะเดินไปส่งไปเป็นเพื่อน เขาจะมารอรับเวลาเรากลับจากทำงานทุกครั้ง ไหนจะตอนซักผ้าตากผ้าก็มีน้องนี่แหละไปส่งและไปนั่งรอเป็นเพื่อน

แต่ตอนนี้คือเราต้องย้ายที่อยู่แล้ว แต่เรารู้สึกผูกผันกับน้องมากๆเราไม่เคยเลี้ยงสัตว์มาก่อนเลย ถ้าสิ้นเดือนนี้เราต้องย้ายออกไป น้องจะเป็นไงคะเราควรทำยังไงดี จนเรื่องราวสุดน่ารักนี้ถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์

 

ชาวเน็ตเองก็อยากให้ทาง 206 ลองคุยกับทางเจ้าของหอดูว่าอยากจะขอน้องเอาไปเลี้ยงเอาไปดูแล เพราะรู้สึกผูกพันมากๆและทาง 206 ก็ลองไปคุยกับทางเจ้าของหอแต่ทางเจ้าของหอเขาไม่ให้เพราะน้องคอยไล่พวกจิ้งจก และสัตว์ต่างๆได้ดี แต่ทางเจ้าของหอพักก็เลี้ยงน้องได้ดีนะสะอาดสะอ้านเลย แต่เขาเลี้ยงแบบปล่อยเท่านั้นเอง

ที่มา Cherry GraphicXtheme