ด้วยความเหงานำพาเราให้เข้ามาเป็นทาสยามถูกตกมาก็เลี้ยงดูแลดีมากไปเลยทำให้ลูกโตไว้กว่าปกติ แม้ตอนจะรับเขาบอกเป็นแมวพันธุ์เล็กน่ารักเลยเห็นน่ารักดี พอเลี้ยงเขาดีเข้าเจ็ดเดือนลูกก็มาไกลมากเลย ด้วยน้ำและอาหารมีให้ไม่เคยหมดเลยคิดหมดหรือฉันเลี้ยงดีเกินไป

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Pattama Pongthavornsawad ได้โพสต์เรื่องราวจากแมวน้อยในวันแรกซึ่งเธอได้รับเลี้ยงมาเป็นหมูอ้วนแม้จะอยู่ด้วยกันมาแค่ 7 เดือนเพราะน้องมาไกลมาก ใครเลี้ยงแมวแล้วได้หมูบ้างด้วยตัวน้องเองชื่อว่าลักกี้เป็นน้องแมวพันธุ์อเมริกันช็อตแฮร์

ด้วยเพราะความเป็นแม่เลี้ยงเฝ้าเลี้ยงดูลูกมาแม้จะมีคนในโลกออนไลน์มาถามว่าน้องกินอะไรเข้าไป ซึ่งผู้โพสต์ก็ได้มาตอบไว้ว่าน้องกินหมูเข้าไปเลยทำให้น้องกลายร่างแล้วด้วยก็ยังมีคนในโลกออนไลน์มาถามอีกว่าทำไมน้องถึงโตไวมากและให้น้องทานอะไรเป็นอาหาร

ซึ่งผู้โพสต์ก็ยังมาตอบว่าเพราะมีคนถามกันเข้ามาเยอะว่าให้น้องกินอะไร หลักให้น้องกินอาหารของ Royalcanin BB Barf และก็จะทหใ้น้องเองด้วยก็จะต้มอกไก้เอาหนังออกและเนื้อหมูและไข่ ถ้าใครมีกำลังจ่ายมากก็ให้ปลาด้วยจะเป็นตามตลาดหรือพวกแซลมอล ปลาโอปลาทูน่าก็ได้จ้า

แล้วก็เสริมผักนิดหน่อยบล็อคโคลี่แครอทฟักทองข้าวโพดอ่อนมะเขือเทศ ตามแต่สะดวกเลยนะคะไม่ต้องตามเธอก็ได้ต้มเสร็จแล้วก็นำไปปั่นละเอียดพออุ่นแล้วก็ให้น้องทาสได้เลย เด็กๆในบ้านชอบน้องหมาน้องแมวก็ชอบน้องหมาไซบีเรียนวัย 8 เดือนก็น้ำหนักเกือบ 30 โลแล้ว ก็คงจะไม่แผลกเพราะน้องแมวกินดีกว่าคนเราอีก

ที่มา Pattama Pongthavornsawad