เพราะด้วยชีวิตรับเขามาเลี้ยงดูแล้วก็รักเหมือนกับลูกด้วยความผูกพันได้อยู่ใกล้และเฝ้าเลี้ยงหา ยามต้องจากบอกกันแล้วมีน้ำตาต้องบอกลาแม้ใจไม่อยากจะหาบ้านให้ลูกเลย เพราะด้วยต้องย้ายบ้านไม่ทันได้คิดก่อนเลยต้องหอบหาบ้านให้ลูกรักคงจะเสียใจหนักด้วยแม่และพ่อก็ไม่อยากจะให้คนอื่นเขา

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า EiiModtanoy Haha ได้โพสต์เรื่องราวจำต้องหาบ้านให้น้องแมว 7 ตัว ด้วยมีใครอยากจะรับพวกหนูไปอุปการะต่อมั้ย ปาป๊าต้องย้ายบ้านพวกหนูอยากจะหาบ้านใหม่เลยขอคนใจดีรับเลี้ยงดู พวกเราไม่ดุน่ารักและเลี้ยงง่ายไม่มีค่าสินสอดใดๆมีสมาชิก 7 ตัว

อายุอานามก็ขวบกว่าๆขอคนพร้อมเลี้ยงดูหาข้าวหาปลาให้ได้อิ่มดี และสามารถจะเลี้ยงน้องได้ในระบบปิดร้อยเปอร์เซ็นผู้ชายทำหมันหมดแล้วผู้หญิงยังไม่ทำหมัน จะรับและคัดบ้านและคอนโดด้วยความปลอดภัยของน้องๆ ซึ่งเธอและแฟนจะขอสแกนบ้านก่อนมอบน้องๆให้

เพราะความรักซึ่งเลี้ยงดูมาแล้วเธอในใจลึกๆของเธอเองก็คงจะไม่อยากจะหาบ้านใหม่ให้กับน้องหรอก เพราะคงไม่มีใครอยากจะเอาลูกซึ่งได้เลี้ยงดูมาด้วยความรักและไปมอบให้คนอื่นเขา แต่ด้วยความจำเป็นต้องย้ายบ้านเธอเลยต้องหาบ้านใหม่ให้กับเด็กๆแม้จะเลี้ยงดูมาเองด้วยความและความเป็นห่วง

ซึ่งถ้าใครอยากจะรับน้องไปเลี้ยงดูก็สามารถติดต่อกับยังเฟสเธอได้เลย ด้วยความพร้อมเองก็เป็นเรื่องสำคัญมากถ้าเรารับพวกเขามาแล้วรักเลี้ยงดูแลมาดีแต่วันนึงพวกเขาจะต้องถูกพรากไปจากอกคนเป็นพ่อเป็นแม่อย่างเราก็คงจะเหมือนกับเด็กและน้องแมวเองก็คงจะเสียใจไม่แพ้กับคนเพราะพวกเขาก็มีความรู้สึก

ที่มา EiiModtanoy Haha