คนเลี้ยงหมาเลี้ยงแมวคงจะเข้าใจดีว่าเมื่อถึงเวลาติดสัดของน้องหมาน้องแมว พวกเขาก็จะส่งเสียงร้องบ้านแทบแตก วิธีแก้ปัญหาก็คือการทำหมันใช่มั้ยละ แต่สำหรับเจ้าเหมียวตัวนี้แล้วทางเจ้าของเขาไม่อยากเอาไข่ของน้องออกเพราะสงสาร เขาเลยอยากจะรู้ว่ามีวิธีไหนบ้างที่จะให้นางไม่ร้องหรือมีแค่ต้องหาเมียให้นาง

.

โดยคุณ : Thanapol Boriwetanan ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า ตอนนี้น้องอายุได้ขวบนิดๆแล้วครับนางอยู่ตัวคนเดียวมาโดยตลอด ผมไม่อยากเอาไข่ของนางออกเพื่อทำหมัน ช่วงนี้ร้องหง่าวดังมากมายเลยจ้า

ถ้าไม่หาเมียให้เขาเราพอจะมีวิธีไหนบ้างที่จะทำให้มีโชคไม่เครียดได้บ้างครับ หรือเขามีวิธีสำเร็จได้ด้วยตัวเอง ส่วนคนเลี้ยงไม่เครียดนะครับ ตั้งแต่เลี้ยงเขามาบันเทิงฮาได้แทบทุกวันเลยเชียว จนเรื่องราวถูกโพสต์ลงในกลุ่มทาสแมว

และชาวเน็ตได้เข้ามาแนะนำว่าควรที่จะทำหมันดีกว่านะ เพราะมีนางมีความอยากมากๆแล้วนางมีโอกาสสูงเลยที่นางจะหนีออกจากบ้านเพื่อไปหาเมีย บ้างก็บอกว่าลองหาเมียให้นางก่อนเพื่อความเป็นชาย

พอเป็นชายเต็มตัวแล้วก็ทำหมันเลย เพราะการทำหมันมันมีข้อดีมากมายเลยนะไหนจะเรื่องของพฤติกรรมและอารมณ์ของนางด้วย ที่จะเริ่มอ้อนหนักเป็นพิเศษ และตัวของนางก็จะเริ่มตุ๊บตั๊บขึ้นเรื่อยๆ

ที่มา Thanapol Boriwetanan