เป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต หลังมีน้องแมวหลุดออกจากบ้านแล้วขึ้นไปบนหลังคาคนที่เขาไม่ชอบแมว โดยตัวน้องนั้นติดอยู่บนหลังคาสูงมา 5 วันแล้วไม่ได้กินข้าวกินน้ำ และอากาศในแต่ละวันก็ร้อนเหลือเกิน ตำรวจก็พร้อมช่วยนะแต่เจ้าของบ้านเขาไม่ยอมให้ปีนขึ้นบ้านเขา

.

โดยคุณ : Grace Darintip ได้โพสต์ลงในโลกกลุ่มเมื่อวันที่ 19/5/64 อันมีใจความระบุว่า เรียกกู้ภัยแล้วนะคะ ตำรวจก็มาแล้วด้วยแต่เจ้าของบ้านเขาไม่ยอมคุยด้วย และยังไม่เปิดบ้านให้ค่ะ มีพี่เจ้าของบ้านหลังนี้ขับรถมาบ้านด้วย

เขาเห็นตอนเรากำลังจะขึ้นกำแพงเพื่อช่วยแมว ทำไงดีคะ แมวขึ้นไปติดอยู่ข้างบนหลังคาสูงมา5วันแล้ว ข้าวปลาก็ไม่ได้กินอากาศก็ร้อนเหลือเกิน เรียกให้ลงน้องก็ไม่กล้าลงมาค่ะ จะไปเอาก็ไม่ได้ มีปัญหากับหลังบ้าน

เมื่อเช้าแม่เราเรียกเมี๊ยวๆ หลังบ้านเขาก็ทำเสียงกวนมากๆ น้องเคยขึ้นไปรอบนึงแล้ว อันนี้เป็นรอบที่สอง รอบแรกจะเอากู้ภัยไปช่วยเจ้าของบ้านเขาก็ไม่ให้เข้าเหมือนกับครั้งนี้ บอกให้รอเดี๋ยวมันก็ลงมาเอง มันลงมาได้มันก็ลงมาเองแล้วเขาบอก

แต่เอาน้องลงมาได้เพราะน้องปีนลงต้นไม้ใหญ่มาได้ครึ่งต้นค่ะ แต่ตอนนี้เขาตัดต้นนั้นออกไปแล้ว จะไปแอบปีนขึ้นบ้านเขาก็เกรงว่าจะมีเรื่องถึงตำรวจ และล่าสุดนี้ทางตำรวจก็ได้เข้าไปเจรจาถึงหน้าบ้าน แต่เจ้าของบ้านเขาไม่ยอมคุยลูกเดียวเลย ณ ตอนนี้ยังช่วยน้องลงมาไม่ได้

ที่มา Grace Darintip