ก่อนหน้านี้เราอาจเคยได้ยินพ่อค้าแม่ค้าแกงแมวมาบ้างแล้ว เพราะเขาชอบอ้างว่าน้องเป็นแมวพันธุ์อย่างนู้นอย่างนี้ แต่พอเลี้ยงดูจนเติบใหญ่แต่ไหงออกมาหน้าบ้านๆ ไม่เห็นเหมือนที่คุยกันเลยนี่นา เหมือนกับสาวทาสแมวคนดังกล่าวนี้ที่โดนพ่อค้าแกงมาบอกเป็นแมวพันธุ์บริติชช็อตแฮร์ ผสมเปอร์เซียร์

.

โดยคุณ : Aunnicha Kumpuan ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า ขออนุญาติสอบถามค่ะ พอดีตอนรับน้องมาพ่อค้าเขาบอกว่าเป็นแมวพันธุ์บริติชช็อตแฮร์ ผสมกับเปอร์เซียร์ เราอยากรบกวนอยากทราบว่าน้องพอจะมีความเป็นไปได้บ้างมั้ยคะ

หรือโดนพ่อค้าเขาแกงอีกแล้วค่ะ555 ทำไมยิ่งโตยิ่งเหมือนกับซุนหงอคง (ก่อนหน้านี้ก็โดนแกงมาตัวนึงแล้วอ่ะค่ะ) เพราะก่อนหน้านี้เราอาจเคยได้ยินข่าวมาแล้วบ้างว่ามีพ่อค้าแม่ค้าหัวใสบอกว่าเป็นแมวพันธุ์ แต่พอโตมากลายเป็นแมวบ้านซะอย่างงั้น

จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตในกลุ่มต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่าน้องมีความคล้ายนะคล้ายแมวบ้าน แต่น้องอาจจะดูมีความเป็นแมวพันธุ์นะพันแข้งพันขา 555 แต่ชาวเน็ตหลายท่านยังบอกอีกว่า

น้องมีความครึ่งๆเปอร์เซียเหมือนกันนะเพราะดูแล้วน้องมีความตัวยาวเหมือนกับเปอร์เซียเลย แต่ถึงอย่างไรก็ตามทางผู้โพสต์ได้เจ้ามาแล้วไม่ว่าเจ้าจะเป็นแมวพันธุ์หรือแมวพันธุ์หน้าบ้านก็ตาม ทาสแมวคนนี้จะดูแลเจ้าจนเติบใหญ่เอง

ที่มา Aunnicha Kumpuan