ด้วยตวามรักซึ่งเลี้ยงดูมาเหมือนกับลูกตัวเลยผูกพันและรักมากและได้หายด้วยเป็นห่วงเพราะเลี้ยงมาแทบขาดใจวาย ยอมออกมาโพสต์ขอความเห็นใจใครอุ้มไปช่วยพามากลับคืน เพราะเลยมาไม่เคยได้ให้ออกอยู่ในบ้านตลอดหายออกจากบ้านไปร่วมวันแล้ว ขอนำกลับมาคืนคนเป็นแม่ไม่มีข้อแม้พร้อมมอบสิ้นน้ำใจให้ด้วย

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Stamp Viparat Saepang ได้โพสต์เรื่องราวน้องแมวเป็นเด็กผู้ชายได้หายออกไปจากบ้าน เลยอยากจะขอความเห็นใจและความเมตตาถ้าใครอุ้มไปก็ขอให้นำกลับมาคืนด้วยเธอเองก็เฝ้าตามหาน้องมา ร่วม 5-6 ชั่วโมงแล้วโพสต์ไว้ตอน 5 ทุ่มครึ่งของเมื่อวาน

ด้วยความเป็นห่วงว่าลูกจะกินยังไงอยู่ยังไงเพราะยังไร้วี่แววว่าจะเจอ น้องเองไม่ได้เป็นสัตว์ไม่เคยหายออกจากบ้านนานเลย อย่างดีน้องแค่ไปแอบนอนความรู้สึกของเธอเหมือนถูกตโมยอุ้มไปเลย เมื่อคืนเธอก็นอนไปไม่ถึง 2 ชม.แม้จะหายังไงก็ไม่พบเจอจิตก็ตกและทุกข์ใจมากซึ่งถ้าใครพบเห็นก็อยากจะให้ช่วยบอกเธอ

เธอเลยมาโพสต์ลงคลิปเอาไว้หน้าเฟสของตัวเองและหวังว่าถ้ามีใครพบเจอแล้วอุ้มไปเข้าก็ให้ช่วยนำกลับมาคืน แม้เพื่อนๆหลายคนจะคิดว่าทำไมถึงต้องเป็นมากเช่นนี้ เพราะในช่วงเวลาซึ่งเราได้เลี้ยงดูพวกเขาและเราไม่มีใครจะมีน้องแมวหนึ่งตัวซึ่งเราเลี้ยงคอยมอบความรักและช่วยให้เราผ่านไปได้ในทุกช่วงเวลา

เลยทำให้เป็นเหมือนทุกอย่างในชีวิตเลยก็ว่าได้หรือจะเรียกได้ว่าคนไม่เลี้ยงเองก็ไม่รู้ ถ้าอยากรู้ก็ลองหาเข้ามาสักหนึ่งตัวในชีวิตและยามวันซึ่งเขาได้หายไปใจมันจะหวิวและทุกข์ใจไปไม่เป็นเลย เราก็ขอเอาใจช่วยผู้โพสต์ให้ตามหาน้องให้เจอได้ในเร็ววันหรืออยากให้ลองไปบอกแมวแถวบ้านแล้วเปิดรูปน้องให้แมวจรช่วยตามหากลับมาดู

ที่มา Stamp Viparat Saepang