คนเลี้ยงหมาอาจจะเคยได้พบ เคยได้เห็น เคยได้สัมผัสกับกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์โดยเฉพาะเจ้าตูบแสนรักของเรานี่แหละ พวกนางชอบตดให้เราได้ดม เหมือนกับสาวคนเลี้ยงหมาท่านนี้ที่มักได้กลิ่นได้พบได้เจอหมาของตัวเองชอบตดที่หน้าพัดลม

.

โดยคุณ : Anthika Wongsopa ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า สวัสดีค่ะขอสอบถามค่ะ พอจะมีวิธีไม่ให้หมาเดินไปนั่งตดที่หน้าพัดลมหน่อยค่ะ ถ้าเปิดพัดลมปุ๊บนางจะชอบเดินไปตดทันที แต่ถ้าไม่เปิดก็จะไม่ตดนะ

บางทีก็จะไปนั่งข้างหน้าพัดลม กดดันให้เปิดพัดลมอะไรแบบนี้ เพราะว่านางปวดตด ขอบคุณค่ะแองจี้เพราะว่าโลกมันกว้าง คนที่นั่งดมตดข้างๆจึงสำคัญ ตึงโป๊ะโป๊ะตึงตึง และผู้ต้องสงสัยหน้าตาก็จะประมาณนี้เปิดพัดลมเป็นไม่ได้ชอบไปตดข้างหน้าพัดลม

จนเรื่องราวสุดน่ารักนี้ถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่า ที่บ้านไม่ตดค่ะเป็นหมาพันธุ์ปอมค่ะ พอน้องกินข้าวอิ่มหรือกินอะไรอิ่มเป็นเรอทุกครั้งเลย เราก็บอกนางแล้วนะว่าหามเรอเสียงดัง

มีมารยาทหน่อยแต่เหมือนเดิมค่ะ เรอสนั่นลั่นทุ่งเรอติดๆกัน3-4ครั้งตลอด บ้างก็บอกว่าทำห้องแล้วเอาพัดลมยัดเข้าไป ให้นางนั่งดมตดตัวเองกลิ่นตลบอยู่ในนั้นเลยจ๊ะ จะได้เข้าใจจิตใจคนอื่นบ้าง

ที่มา Anthika Wongsopa