เพราะหัวอกคนเป็นแม่ได้เฝ้าดูแลและเลี้ยงดูมายามเห็นว่าลูกเป็นภัยก็ห่วงลูกเสมอ เพราะตามมาเฝ้าตามมาดูเช้าเย็นมากอดกันด้วยเขาเองก็ไม่เห็นด้วยกับความรักของลูกเลย ต้องกีดกันไม่ให้ไปด้วยกันเพราะจะชอบเข้าไปเล่นในสวนป่าด้วยกลัวว่าจะเป็นอันตรายยังคิดหายหันมาเคืองโกรธเธอ

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า ออมมี่่ ยิ้ม หวานหวาน ได้โพสต์เรื่องราวสีหน้าของลูกสะใภ้หลังเมื่อโดนแม่ยายกีดกันกับความรักเพราะชอบมาเฝ้าดูแมวตัวผู้ของเธอและชอบมาเล่นและนอนกอดกัน แม้ตัวจะเป็นตัวผู้เหมือนกันก็ตามเธอเลยต้องพยายามจะกีดกันลูกเพราะเป็นห่วง

ด้วยตัวน้องเป็นแมวตัวผู้และบ้านก็จะอยู่ซอยข้างๆและจะชอบมาหาและมาเล่นกับแมวของเธอทุกวันและมาคอยกอดกันเพราะโตมาเป็นเพื่อนกันแต่ยังเด็ก แม้จะมาเล่นซนแต่ชอบเข้าไปเล่นในสวนป่าและมันก็รกเธอเลยเห็นว่าจะเป็นอันตรายได้เลยไม่อยากให้ไป

แม้จะเป็นภัยก็หันมามองเคียงโกรธเธอเลยนำมาลงเอาไว้ในกลุ่มชมรมแมวสายดาร์กเพราะสีหน้าและแววตาของน้องซึ่งมีกับเธอเหมือนโกรธเพราะไม่ปล่อยให้ลูกไปเล่นด้วย แม้จะเป็นเพศด้วยกันเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรเลยแต่แค่เป็นห่วงเรื่องอันตรายในป่ามากกว่า

ทำให้คนเข้ามากดขำกันมากกว่าแต่ก็ยังไม่มีใครรู้ว่าความจริงแล้วน้องเป็นแมวตัวผู้ซึ่งน้องชื่อ ไฮเตอร์ แม้แมวเองในตอนเด็กจะชอบเล่นซนกันมากแต่พอเข้าวัยรุ่นแล้วพวกเขาก็จะชอบชวนกันออกไปเที่ยวนอกบ้านเหมือนมนุษย์เราซึ่งถ้าได้ทำหมันแล้วพวกเขาก็จะไม่ค่อยออกและจะเอาแต่นอนด้วยเข้าวัยกลางคน

ที่มา ออมมี่่ ยิ้ม หวานหวาน