ทาสแมวอย่างเราๆเมื่อได้ประสบพบเจอกับน้องแมวที่กำลังตกทุกข์ พวกเราก็คงจะช่วยน้องไว้ใช่มั้ยละ แต่สำหรับทาสแมวท่านนี้ยิ่งหนักกว่าเมื่อเธอได้พบเจอกับแมวน้อยที่มีโลหิตไหลออกจากตา ใจก็อยากช่วยแต่ตังติดกระเป๋ามีแค่ 0 บาท

.

โดยคุณ : Earn Hub ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า ขออนุญาตโพสเล่าจุดเริ่มต้นของลูกแมวที่ถ้าไม่เจอเราป่านนี้​ ก็ไม่รู้ว่าจะมีชีวิตของน้องจะจบลงหรือเปล่า เมื่อวานแฟนเราเจอลูกแมว​ น้องมีโลหิตไหลออกจากตาทั้ง2ข้าง​ พอดีน้องตกใจแล้ววิ่งมาบอกเราว่าเจอลูกแมวมีโลหิตออก​เราก็ไปดู​

นางก็บอกเห็นแค่ตัวนี้ตัวเดียวเหมือนว่าจะถูกแม่แมวเทมา ​เราอยากพาน้องไปหาหมอแต่ก็ไม่มีตังติดตัวเลยสักบาท​ เราเลยกลับบ้านไปทุบกระปุกออมสินที่บ้านแล้วพาไปหาหมอ หมอเขาบอกว่าตาดำเขาแตกทั้ง2ข้างอาจจะมองไม่เห็นอีกแล้ว​ เรากับแฟนเลยปรึกษากันเพราะที่บ้านมีแมว2ตัวแล้ว​ ตัวที่2อายุยังไม่ถึง4เดือนเลย

​ เราร้องไห้เพราะสงสารน้องแล้วก็บอกแฟนว่า”จะเลี้ยงถึงน้องจะมองไม่เห็นเราก็จะเลี้ยง” เราเลยซื้อนมแพะแบบผงมาแล้วก็ขอคำแนะนำจากหมอเพราะไม่เคยเลี้ยงลูกแมวตัวเล็กๆขนาดนี้​มาก่อนเลย แล้วก็ไม่มีเวลาด้วยเพราะต้องทำงานหมอบอกต้องเลี้ยงเหมือนเด็กอ่อนต้องกินนมอย่างน้อยทุกๆ2ชม.​

เลยนะเราก็คิดหนักเลยตัดสินใจว่าจะแอบที่ทำงานกลับบ้านเพื่อมาป้อนนม ​เพราะที่ทำงานอยู่ใกล้บ้านค่ะ​ วันนี้ผ่านไปด้วยดีค่ะ​รู้สึกเหนื่อยแต่เราก็มีความสุข วันนี้ตาของน้องเริ่มดีขึ้นเยอะเลย​ ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ​เราจะตั้งใจเลี้ยงน้องให้เป็นแมวที่มีความสุขที่สุดเท่าที่จะทำได้เลยค่ะ

ที่มา Earn Hub