ทาสแมวหลายๆท่านอาจจะเคยอยากจะพาน้องแมววัดเข้าบ้าน แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงเพราะน้องเป็นแมวระแวดระวังตัวเอง และด้วยใจอยากจะได้น้องไปครองจึงคิดหาวิธีทำให้น้องเชื่อใจ เหมือนกับเรื่องราวดังกล่าวนี้ที่หนุ่มทาสแมวอยากจะได้แมววัดไป

.

โดยคุณ : Wharachot Masjarussorn  ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า ใครมีวิธีจีบแมววัดแบบเด็ดๆมั่งครับ พอดีผมมาบวชแล้วเราดันไปติดน้องซะนี่ ช่วงนี้ผมก็ทำตัวเนียนๆแอบลูบแอบคลำอยู่บ่อยๆกับเสริฟอาหารพร้อม

(น้องระแวงมากตอนเพื่อนๆแมวไปกินอาหารกันน้องจะยังไม่ไปนะเขาจะรอเพื่อนกินเสร็จค่อยไปกิน เราเลยได้จังหวะเข้าทำบ้างบางครั้ง555) ตอนนี้ยังต้องเป็นฝ่ายรุกเองก่อนนะครับ(น้องยอมให้ลูบได้อะรได้)ตอนแรกกะจะอากลับบ้านเลยแต่กลัวน้องไม่ชอบครับ

ผมเลยว่าจะจีบจนกว่าน้องเห็นเราปุ๊บเข้ามาหาปั๊บอยากได้ความช่วยเหลือจากทาสที่มีประสบการณ์การจีบแมวครับว่าผมควรจะทำอย่างไร จนชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมแนะนำว่า ตอนคุณเสริฟลองให้แมวเลียให้น้องติดใจ พร้อมวางตะกร้าแมว หรือลังกระดาษ ไว้ใกล้ๆให้น้องคุ้นเคย

สำคัญตอนพาเข้าบ้านต้องเตรียมมุมสงบให้น้อง น้ำ และอาหาร กะบะทรายและที่ลับเล็บต้องครบตอนที่รับน้องมา 3 -4วันแรกไม่ให้ออกไปไหนเลยให้น้องรู้ว่าที่นี่ปลอดภัยสำหรับน้อง เป็นอีกหนึ่งวิธีเด็ดมากๆเลยจ้า

ที่มา Wharachot Masjarussorn