มีอีกหลายชีวิตที่พบเจอกับเคราะห์ บ้างก็หลุดหายออกจากบ้านเพราะหนีเที่ยว บ้างก็ประสบพบเจอหนีสัตว์ใหญ่หัวซุกหัวซุน แต่หรับน้องแมวตนนี้พบกับเคราะห์เพราะตกจากรถบรรทุกจนเกือบต้องสิ้นใจ แต่เคราะห์ดีพบเจอกับคนใจดีเข้า

.

โดยคุณ : นัฐติญา อ่วมคำ ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า เมื่อวานนี้เราได้แวะปั๊มบางจากยักษ์แถวแยกหัวหินชะอำขาเข้กรุงเทพ เราได้พบเจอน้องวิ่งมาทั้งๆที่ขากะเผลก เราได้ถามคนในปั๊ม เขาบอกว่าน้องหล่นมาจากรถบรรทุก

เขาไม่รู้ว่ารถจะเหยียบน้องเข้าวันไหน ไม่มีใครเอาไปเลี้ยงเสียที ร้องไห้หาแม่ จนตาพกช้ำเสียงก็ไม่มี เรากับแฟนเลยตกลงเอาว่าจะเอาน้องใส่กระเป๋าคาดอก สะพายขี่มอไซค์ กลับมานนบุรี ทั้งๆที่รถยางฉีก เรารีบพน้องามาหาหมอที่คลีนิคแถวบ้าน

ตอนนี้น้องปลอดภัยดีนะคะ แต่เสียงยังไม่เราได้ให้ยา หยอดตา คาดว่าน่าจะดีขึ้นเรื่อยๆ น้องนิสัยไม่ดื้อ ไม่ซน ขี้อ้อน ชอบมานอนอยู่ใกล้ๆ อาจจะเป็นเพราะน้องขาดความอบอุ่นหรือป่าวอันนี้เราไม่แน่ใจ แต่ตอนนี้น้องนอนหลับอยู่ข้างๆเรานะ

เราตั้งชื่อว่าน้องมะขามค่ะ ใช่สลิดมั้ยคะ อยากรู้จัง จนเรื่องราวสุดน่ารักนี้ถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวชื่นชมให้กับสาวทาสแมวคนดังกล่าวที่ได้ช่วยชีวิตน้องเอาไว้

ที่มา นัฐติญา อ่วมคำ