คนเลี้ยงแมวอาจจะเคยเก็บแมวมาเลี้ยงได้ แต่เจ้าเหมียวที่เราเก็บมาดั้นมีเจ้าของพอเก็บมาไว้นานช่วยประกาศตามหาเจ้าของให้ก็แล้วแต่หายังไงก็หาไม่เจอ แต่นี่ก็ผ่านไป 2 ปีแล้วที่ช่วยเลี้ยงดูน้องไว้ และวันนี้เองเขาตัดสินใจประกาศตามหาเจ้าของให้กับน้องอีกครั้ง แต่จู่ๆเขากลับเปลี่ยนไปกะทันหัน

.

โดยคุณ : IamEblue Speed ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า ขออนุญาตนะครับผมเพิ่งเข้ากลุ่มมา ผมอยากประกาศหาเจ้าของแมวสามสี(ตอนนี้ผมตั้งชื่อใหม่ให้ว่า คุณไตร) นางมาอยู่บ้านผมตั้งแต่ 19 กพ. 62 จนถึงปัจจุบันผมรักน้องมากๆ

เมื่อวานน้องตกใจเนื่องจากเสียงฟ้าร้อง น้องหายไปประมาณ 1 ชั่วโมง ผมตากฝนหาประมาณ 1 ชั่วโมงเต็มก็ไม่เจอเข้าใจความรู้สึกเจ้าของที่น้องหายไปผมใจจะขาดเลยครับ (ตอนนี้เจอน้องแล้ว)จึงอยากจะลงรูปตามหาเจ้าของที่แท้จริงของน้องแต่ผมคงไม่คืนแล้วครับ ถ้าจะเอาคืนจริงๆต้องมีข้อตกลงร่วมกันแบ่งกันเลี้ยงคนละ 15 วัน

(หรือตกลงกันก่อน)และต้องแจ้งให้ผมทราบด้วยว่าบ้านอยู่ตรงไหน น้องอยู่อำเภอบางบัวทองจังหวัดนนทบุรีใครเป็นเจ้าของที่แท้จริงติดต่อผมมาได้เลยนะครับ (ขอรูปหรืออะไรมายืนยันด้วยนะครับ) ถ้าเจ้าของที่แท้จริงรู้ว่าน้องอยู่คงดีใจมากขอบคุณครับ (2ปีกว่ามาอยู่กับผมเลี้ยงอย่างดีครับ)

ที่มา IamEblue Speed