ด้วยใจรักเป็นทาสยอมให้เข้ายังไม่เบาเอามากอดเผลอรักเหมือนเป็นเจ้าของ จะมาร้องขอข้าวกินทุกวันยังหาให้กินอิ่มไม่ทันไรเดินจากยังเฝ้าอยากให้อยู่ แม้จะต้องลาไปเช้ามาใหม่คอยเฝ้าดูเจ้าของคงรู้มีบ้านสองหรือสองใจยังคิดอยากจะได้มาไว้ครอง

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า พิฑนา จันทร์ศรี ได้โพสต์เรื่องราวน้องแมวหลังมาขอข้าวกินทุกวันเขาก็ยังคอยเฝ้าให้น้องมาหาเพราะรักด้วยเมตตาอยากจะได้มาเป็นนาย เลยเขียนจม.ใส่ปลอกคอไว้ไปถามเจ้าของ จากอู่ซ่าอมรถหน้ากอดท่าเดื่อนะเจ้า น้องนักกล้ามมาเยี่ยมบ้านทุกคืน

เพราะน้องชอบทานอาหารเม็ดของ Royal canin เขาก็จะหามาให้น้องหวังอยากจะได้มาเป็นของเขาเอง แม้น้องเองคงจะมีเจ้าของอยู่แล้ว เจ้าของน้องเลยเขียนตอบกลับมาว่าน้องเป็นแมวของเขาแม้ใจจะเศร้ายังเฝ้าเอามากอดไว้ในอ้อมอกแม้ต้องปล่อยปกให้เดินจากไป

แม้จะได้พบกันวันละเพียงไม่นานแต่เขาก็รักน้องมากยอมลำบากไปหาอาหารดีมากมาให้ ด้วยถ้าน้องเลี้ยงน้องแมวแล้วไม่ทำหมันพวกเขาก็จะชอบออกไปเที่ยว ซึ่งไปเจอคนรักแมวและให้อาหารก็จะชอบไปหาแม้จะกินของในบ้านหมดแล้วก็ออกไปกินข้างนอกอีก

เขาเลยมาโพสต์ลงในกลุ่มและบอกเรื่องราวของน้องในความน่ารักเพราะยอมให้เขากอดด้วยให้อาหารนอนมานานแล้ว ซึ่งเขาเองก็ไม่ใช้เจ้าของจริงๆและก็เป็นความน่ารักของน้องแมวซึ่งเป็นแมวของบ้านอื่นแต่มาขอข้าวเขากินทุกวัน แล้วเพื่อนๆละเจอเรื่องราวของน้องแมวน่ารักกันบ้างมั้ย

ที่มา พิฑนา จันทร์ศรี