ด้วยชีวิตได้เกิดมาตัวน้อยนิดพูดไม่ได้จำต้องสิ้นถ้าไม่มีคนมาเห็นเข้า ยังนั่งคอตกใจคงเศร้าหิวข้าวน้ำก็ไร้จะตกถึงท้องเพราะชีวิตเกิดมาเป็นจรจำต้องทนเอา ยังโชคดีมีคนเห็นเข้ารอการช่วยเหลือแต่ยังไร้วี่แววเพราะมีแค่ใจเขาเห็นค่าได้ก็ถือว่ายังโชคดีแม้เนินนานจะครึ่งวันเธอก็ยังเฝ้าดูน้องเพราะอยากจะช่วยเหลือ

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า หนู’เอ อออ ได้โพสต์เรื่องราวน้องแมวเมื่อเธอได้พบเจอน้องติดอยู่ในร้านอาหาารข้างเมเจอร์ปิ่นเกล้าและก็ไม่รู้ว่าน้องเข้าไปได้ยังไงแต่น้องติดอยู่ในร้านนานแล้วร่วม 3-4 ชั่วโมงเธอก็ยังเฝ้าคอยหาคนมาช่วยซึ่งได้โทรตามกู้ภัยแล้วแต่ก็ยังไร้วี่แวว

เพราะไร้อาหารและน้ำจะตกถึงท้องน้องด้วยเป็นจรคงจะหิวเลยเข้าไปหาเศษอาหารในร้าน เธอเลยนำมาโพสต์ลงในกลุ่มเพราะหาคนเข้าช่วยเหลือ แม้จะรอมาเป็นเวลากว่า 4 ชั่วโมงซ้ำเพื่อนๆในกลุ่มบางคนก็กดดันให้เธอตามหาน้องให้เจอเพราะเธอได้อัพเดทว่ากู้ภัยได้มาช่วยน้องออกไปแล้ว

แต่เพราะความกลัวทำให้น้องได้วิ่งหนีหายไปเพื่อนๆในกลุ่มก็ยังให้เธอหาน้องให้เจอเพราะอยากจะรับน้องไปเลี้ยงดู เธอก็หมดเวลาจะหาเพราะเธอก็เฝ้าดูน้องรอให้คนมาช่วยมาจะร่วมวันแล้ว ซึ่งภายหลังเธอก็ออกไปตามหาน้องแต่ก็ยังไม่พบเจอเลยแม้จะหานานมากแล้ว

แม้จะยากลำบากเธอก็อยากจะช่วยน้องให้ได้ด้วยความตกใจทำให้น้องวิ่งหนีหายและเพื่อนๆก็บอกว่าน้องคงจะเป็นแมวจรบริเวณห้างถ้าน้องหายกลัวน้องก็จะออกมาเอง และเมื่อสองชั่วโมงก่อนเธอก็มาโพสต์บอกว่าได้พบเจอน้องแล้วน้องออกมาเองจริงๆ น้องเป็นแมวสามสีและยังเล็กคงจะหิวเลยเข้าไปหาอะไรกินแล้วตัวก็ติดซึ่งถ้าใครอยากจะรับไปเลี้ยงดูก็สามารถติดต่อกับผู้โพสต์ได้เลย

ที่มา หนู’เอ อออ