แมวแต่ละตัวมีนิสัยที่แตกต่างกันออกไป แมวบางตัวชอบอยู่แต่กับบ้านไม่ชอบออกไปไหนแต่ก็มีจำนวนไม่น้อยเลยที่ชอบรักการเดินทางไม่ชอบอยู่แต่บ้าน จนตัดสินใจหนีออกมาจากแมวบ้านผลันตัวมาเป็นจรกับโลกใบใหญ่ที่ไม่เคยพบเจอเหมือนกับเจ้าเหมียวอ้วนตัวดังกล่าวนี้

.

โดยคุณ : Siwanart Hannuttee ได้โพสต์ลงในกลุ่มและเล่าว่า กำลังหิวๆจะเดินไปซื้อยำแหนม เราได้พบเจอน้องแมวตัวนี้นอนอ้วนอยู่ น้องน่ารัก+น่าสงสารมาก เป็นแผลบริเวณใหญ่ข้างหู เหมือนน้องจะคันๆด้วย ตอนนี้เราพาน้องมาโรงพยาบาลแล้ว

แล้วก็ตรวจหัด + เซลล์เนื้อไปตรวจค่ะ ช่วยตั้งชื่อน้องหน่อยค่ะ อัพเดทเพิ่มเติมน้องไม่เป็นหัดค่ะ แต่เป็นหวัดแทน และมีอายุมากแล้ว ตอนนี้ฟันของน้องเริ่มลาจากบ๊ะบาย และมีนิสัยเชื่อง ไม่เหมือนแมวจรทั่วๆไป (หมอบอกว่าน้องน่าจะหนีออกจากบ้านมาค่ะ อยากจะเป็นแมวอินดี้)

ตอนนี้ทางโรงพยาบาลอาบน้ำให้เรียบร้อย คืนนี้นอนพักที่โรงพยาบาล1คืน และต่อไปจะวางแผนหาบ้านที่อบอุ่นๆให้น้องอยู่แบบมีความสุขนะคะ เพราะน้องอายุก็มากแล้ว (แต่เก๋าอยู่) เจ้าของโพสต์ มีแมว 2 หมา 2 ฟัดกันชุลมุนเลย

จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวชื่นชมสาวใจดีคนดังกล่าวที่ได้ช่วยชีวิตน้องเอาไว้ เพราะด้วยอายุที่มากแล้วหากไร้ใครช่วยมันคงจะไม่ดีต่อตัวน้องแน่ๆเลย หากท่านใดสนใจอยากจะรับเลี้ยงก็ลองติดต่อไปยังต้นโพสต์ได้เลยนะ

ที่มา Siwanart Hannuttee