คุณเคยเห็นหมาแมวร้องไห้น้ำตาหยดลงมามั้ย มีแมวมากมายที่ร้องไห้ด้วยสาเหตุต่างๆ แต่สำหรับเจ้าเหมียวตนนี้ร้องไห้ออกมาเพราะคิดถึงเจ้าของคิดถึงบ้านที่จากมา เพราะด้วยตัวป่วยต้องนอนโรงพยาบาลเป็นอาทิตย์ พอเจ้าของเข้าไปหาก็พบกับภาพที่เสียน้ำตา

.

โดยคุณ : Kantapon Chamnan ได้โพสต์ลงในกลุ่มและเล่าว่า น้องร้องไห้หลังจากที่นอนอยู่ที่โรงพยาบาลสัตว์มาร่วม 1 อาทิตย์ ตอนที่แม่มาเยี่ยมเข้ามาเล่นด้วย น้องดีใจใหญ่เลย สาเหตุที่น้องต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นเพราะ

น้องแกป่วยเป็นไตวายเฉียบพลัน แต่ยังดีนะโชคที่ค่าไตลดลงมาปกติ และสายตาของน้องก็ดูเศร้าเหลือทน เพราะน้องเองต้องอยู่ห่างไกลกับแม่ และด้วยความคิดถึงที่มีให้กันและคงอยากกลับบ้านในเร็ววันนี้ทำให้น้องร้องไห้ออกมา

จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่า น่าสงสารเหลือเกินลูกเอ้ยน้องแกคงอยากกลับบ้านและคงคิดถึงผู้เป็นเจ้าของสุดหัวใจ ขอให้น้องหายวันหายคืนและกลับบ้านในเร็ววันนะลูกเอ้ย

สำหรับอาการของน้องแล้วทาสแมวอย่างเราๆต้องหมั่นสังเกตนะ อาหารที่มีรสเค็มควรงดได้ก็งดไปเลย เพราะในระยะยาวแล้วมันจะส่งผลให้เห็นได้อย่างชัดเจน ดังนั้นถ้าไม่อยากให้น้องป่วยก็จงงดอาหารเค็มให้กับน้องนะ เช่นปลาทูกินได้แต่น้อย ขนมแมวเลียต่างๆที่มีรสเค็มเป็นต้น และที่สำคัญที่สุดอาหารของมนุษย์อย่างเราๆจงอย่าให้กินนะคะ

ที่มา Kantapon Chamnan