ด้วยชีวิตเรากลับจากการทำงานมาแล้วเหนื่อยก็อยากจะมีอะไรซึ่งทำให้ชื่นใจได้บ้าง ด้วยในเวลาของการทำงานเราก็ต้องพบเจอกับงานซึ่งทำให้คิดมาก เลยอยากจะหามาทำให้ชื่นใจและเจ้าเหมียวเองก็เป็นอย่างนึงซึ่งทำให้หายเหนื่อยได้สำหรับผู้เป็นทาสแมว

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า อะไรก็ได้ ที่ตี๋โอเคร ได้โพสต์เรื่องราวเขาเองลงในกลุ่มเมื่อเขาได้เปิดร้านขายอาหารซึ่งปกติเวลาทำงานเขาก็จะไม่สามารถไปเล่นกับน้องแมวได้ เลยต้องเอาเชือกล่ามน้องเอาไว้เพราะร้านของเขาติดกับถนนใหญ่กลัวสิบล้อจะเอาน้องไปกิน

เพราะการทำงานหนักและก็ถึงเวลาเลิกงานแล้ว เขาก็เดินไปอุ้มแมวพร้อมปลดเชือกในตัวน้องและเอามากอดมาหอมอย่างชื่นใจซึ่งเขาก็ไม่ได้เป็นทาสแมวมาก่อนหน้าแต่ตอนนี้ก็ถูกตกเป็นทาสไปแล้วอย่างเต็มตัว ซึ่งเขาคลั่งรักน้องแมวมากๆเลย

แม้เขาเองก็ไม่เคยรู้ว่าเขาจะรักและคลั่งน้องมาก จนมาได้เปิดกล้องดูเขาเองจึงรู้ว่าตัวรักแมวมากด้วยจากในคลิปเขาพยายามอุ้มน้องชูขึ้นพร้อมกับอุ้มและนำมากอดเอาไว้เหมือนเป็นเด็กหรือเป็นลูกเลย และยังหอมไม่หยุดจนน้องน่าจะลำคานเข้าแล้ว

ด้วยเพื่อนๆในกลุ่มก็พยายามจะหาร้านของเขาเพราะอยากจะไปเล่นกับน้องแมว เพราะความน่ารักของผู้โพสต์กับน้องแมวทำให้มีผู้คนเข้ามากดไลค์และรับชมคลิปมากกว่า 7 พันคน ซึ่งทุกคนก็พากันชื่นชมกับความน่ารักและก็ทำให้หายเหนื่อยได้จริงๆ เพราะด้วยปกติน้องจะถูกล่ามเอาไว้กันไม่ให้วิ่งออกถนนและเขาเองก็จะต้องทำอาหารเลยไม่มีเวลาเล่นกับน้องจะได้มาเล่นกันอีกก็ตอนเลิกงาน

ที่มา อะไรก็ได้ ที่ตี๋โอเคร