ความโชคร้ายอาจจะเกิดขึ้นได้บ้าง บางวัน บางครั้ง บางสถานะการณ์ แต่ก็มีอีกหลายชีวิตที่เกิดมาโชคร้ายทุกวี่ทุกวันเพียงเพราะถูกเทมาให้อยู่ในซอยที่มีแต่คนไม่ชอบแมว น้องต้องวิ่งหนีไม่เว้นในแต่ละวันเพื่อหนีเอาชีวิตรอด แถมยังมีลูกๆในท้องที่กำลังจะเกิดมา

.

โดยคุณ : Chayanan Phannate ได้โพสต์ลงบนโลกออนไลน์อันมีใจความระบุเอาไว้ว่า ด่วนมากๆแม่แมวใกล้ให้กำเนิดลูกถูกคนเขาไล่เอาไม้มาทุบ เราต้องการบ้านให้น้องค่ะ ขอที่ปลอดภัยในน้องด้วยนะคะ น้องเป็นแมวอยู่แถวจรัญสนิทวงศ์ ตรงซอยที่น้องอยู่ไม่มีใครชอบแมวเลยค่ะ คนที่พยายามจะให้ข้าวน้องก็จะถูกคนเขาด่าใส่ด้วย

โดนคนเขาไล่อยู่บ่อยๆเวลาน้องไปให้ข้าว เค้าก็จะรอจนแม่แมวกินเสร็จก่อน เพื่อให้มั่นใจว่าไม่เหลือเศษอาหารเลอะเทอะ เพราะเราก็ไม่อยากจะมีปัญหากับใคร แค่พยายามทำทุกวิถีทางให้แม่แมวได้กินข้าวเท่านั้นเองค่ะ ข้าวก็ต้องให้เป็นข้าวไรซ์เบอร์รี่คลุก เพราะกลัวว่าถ้าเป็นเม็ดสีขาวมีเศษๆหล่นเหลืออยู่จะโดนไล่ทุบเอา

น้องลำบากมากค่ะเป็นแมวจรชีวิตก็อยู่ยากอยู่แล้ว นี่แค่จะกินข้าว ยังลำบากมากมายขนาดนี้เลย แล้วล่าสุดมีปากเสียงกันค่ะ คนในซอยเดินไปหยิบไม้ทำท่าจะทุบเอา แต่มีคนเดินผ่านมาก่อนเค้าเลยไม่ได้ทำอะไรค่ะ พวกเราเลยเป็นห่วงน้องมากๆ น้องท้องแก่แล้วมีคนคอยไล่ คอยกระทำอยู่ตลอด กลัวน้องจะโดนเข้าสักวัน

เลยอยากหาบ้านที่พร้อมรับน้องออกมาก่อนค่ะ ขอเพียงแค่ให้น้องได้ออกมาจากตรงนั้นก่อน ส่วนลูกๆถ้าเกิดมาแล้วจะช่วยหาบ้านให้ค่ะ ทางคนที่ให้อาหารอยู่ก็อยู่หอพัก เอาน้องขึ้นห้องไม่ได้ค่ะ พิกัด : จรัญสนิทวงศ์ ทางเรายินดีไปรับน้องไปส่งให้ถึงที่ในพื้นที่กรุงเทพ ปริมณฑล ชลบุรี นครปฐม นนทบุรี

ที่มา Chayanan Phannate