เกิดมาไร้บ้านก็ว่าแย่แล้ว แต่เกิดมาและต้องใช้ชีวิตอยู่ในโรงงานที่ไม่มีความเมตตายิ่งยากใหญ่ หลังแม่แมวและลูกน้อยถูกคนเขาสั่งสิ้นเสีย วิธีใดก็ได้ที่จะทำให้น้องต้องจากไป แถมแมวที่โรงงานแห่งนี้ต้องตกเป็นอาหาร เพราะใครๆเขาก็กินกัน

.

โดยคุณ : Chayanan Phannate ได้โพสต์ลงในกลุ่มและเล่าว่า แมวต้องการความช่วยเหลือด่วนเลยค่ะ น้องเป็นครอบครัวแมวจรลูก 2 ตัวกำลังจะถูกให้คนเขาทำให้สิ้นออก โดยคนงานที่โรงงานเขาสั่งน้องคอกนี้ด้วยวิธีไหนก็ได้โดยให้ค่าจ้างมา

พี่ที่ติดต่อเขามาเล่าให้ฟังว่าก่อนหน้านี้เคยมีแมวถูกเทไปหลายตัวแล้ว บ้างก็มีคนงานชาวกัมพูชานำไปทำเป็นอาหาร พี่เค้าเคยเข้าไปสอบถาม ซึ่งเค้าตอบว่าที่บ้านเค้าก็กินกันแบบนี้ กินได้ เราจะไม่ว่าหรืออะไรกันเรื่องตรงนี้นะคะ

เราถือว่าวิถีชีวิตของคนเรามันต่างกัน มาช่วยเด็กๆให้ปลอดภัยกันดีกว่าค่ะและย่านนั้นเป็นแถบโรงงานอุตสาหกรรมด้วยค่ะ พื้นที่รอบๆจะเป็นป่ารก ลูกแมวที่เคยถูกเทก็หายไปเลยไม่มีได้กลับมา เราไม่รู้ชะตากรรมน้องเป็นยังไงบ้าง
และแมวทั้ง 3 ตัวนี้กำลังจะเจอกับชะตากรรมแบบเดียวกัน

เพราะพี่ที่ติดต่อมายื้อเวลามาหลายวันแล้วค่ะ ทางคนที่สั่งให้ไปเทจะไม่ให้เวลาใดๆอีกแล้วทางเราเลยต้องการหาบ้านให้อย่างเร่งด่วน เพื่อช่วยชีวิตน้องแมวไว้ก่อนค่ะก่อนที่จะช้าไปกว่านี้ แม่แมวอ้อนมากค่ะ ถ้าเค้าได้ชีวิตใหม่ เรามั่นใจว่าเค้าจะคืนให้คุณแบบเต็มร้อยแน่นอนค่ะ เมตตาเค้าด้วยนะ พิกัด : อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีค่ะ

ที่มา Chayanan Phannate