แม้ตัวยังน้อยแต่ต้องใช้ชีวิตดิ้นรนให้มีลมหายใจ แม้ตัวยังน้อยแต่ก็ต้องหาข้าวกินให้มีชีวิตรอดอยู่ต่อ ไม่รู้ใครเขานำมาเทไว้ให้อยู่เพียงลำพัง การจะรอคอยเศษอาหารที่คนเขาโยนมาให้ก็ไม่ใช่ทางที่จะทำให้ตนอยู่ได้เหมือนกับเจ้าเหมียวน้อยตัวดังกล่าวที่ทางผู้โพสต์ไปเจอเข้า

.

โดยคุณ : RwSs ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมวอันมีใจความระบุว่า มีคนเอามาเทไว้ที่ข้างถนนครับ ตรงบริเวณนั้นก็มีซากน่าจะเป็นพี่น้องที่คลานตามกันมาอยู่ใกล้ๆตรงนั้นอีก 2 แถมน้องเกือบต้องสิ้นใจลงไปด้วยรถชน

ใครหลายคนที่ขับผ่านไปมายังเส้นทางนั้นต้องคอยพยามบังคับรถให้มันลอดท้องรถ ผมนี่ขับรถวนหารอบมากเลยครับเพราะอยากที่จะช่วยชีวิตน้องให้ได้ ผมลงจากรถและลองเรียกน้องดูน้องเลยวิ่งมาหา ผมไม่รีรอเลยพากลับมาอยู่ด้วยกันซะเลย

ตั้งแต่แมวตัวก่อนที่สิ้นใจลงไปผมก็ไม่คิดเลี้ยงใครอีกแล้วแต่พอมาเจอน้องแมวก็อดใจไม่ไหวขอเอากลับบ้านนะลูก จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตเองต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวชื่นชมกับหนุ่มรายดังกล่าวที่ช่วยน้องไว้

นี่แหละหนาปากบอกว่าจะไม่เลี้ยงแมวอีกแล้วเพราะยังทำใจไม่ได้ที่เคยสูญเสียแมวที่รัก แต่พอได้มาพบเจอก็ทนไม่ไหวรีบเอากลับบ้าน ด้วยความเป็นทาสแมวแหละเนอะ เห็นแมวตกทุกข์เป็นไม่ได้ต้องคอยช่วยเหลือไว้ หากไม่ช่วยน้องคงไม่รอดผ่านพ้นค่ำคืนนั้นไปอย่างแน่นอน

ที่มา RwSs