มีแมวอยู่มากมายที่มีลายที่สีสวยสดุดตานัก และก็มีแมวอยู่มากมายที่ใครหลายคนต้องคิดเข้าใจผิดทางสาวทาสแมวคนดังกล่าวจึงได้โพสต์ประกาศหากน้องแมวของเธอหลุดหายไปโปรดอย่าแจ้งกู้ภัย ย้ำอีกครั้งโปรดอย่าแจ้งกู้ภัยเพราะน้องเป็นแมวจริงๆเด้อ

.

โดยคุณ : Kaimook Chuanin ได้โพสต์ประกาศลงในกลุ่มอันมีใจความเอาไว้ว่า ประกาศไว้ก่อนเลยนะคะ พ่อแม่พี่น้องทั้งหลายหากท่านได้พบเจอแมวลายเสือตนนี้ ไม่ต้องกรี๊ด ไม่ต้องแจ้งกู้ภัยนะคะ ไม่ต้องกลัวจนต้องวิ่งหนี

แล้วก็ไม่ต้องฉีดน้ำไล่น้องนะเพราะมันชอบหรือเผาบ้านหนีนะอันนี้สำคัญมากโปรดอย่าทำ แค่นั่งรอให้มันเดินไปกระโดดโลดเต้นแค่นั้น เดี๋ยวมันก็เดินออกมาเองนะ หรือให้จำไวนั่นคือไอ้เอ็มวัดลาดปลาดุก อย่าแจ้งคะ อย่าแจ้ง

น้องเป็นแมวจริงๆนะเรียกสั้นๆว่าแมวไม่ใช่เสือแต่อย่างใด น้องแค่เป็นแมวลายเสือเฉยๆเด้อพ่อแม่พี่น้องโปรดรับทราบด้วย จนเรื่องราวสุดน่ารักนี้ถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายต่างยิ้มไม่หุบกับการประกาศแจ้งในโพสต์ดังกล่าว

และชาวเน็ตได้กล่าวว่า ถ้าผมได้พบเจอผมสัญญาเลยนะครับผมจะเลี้ยงน้องให้ดีที่สุด ชาวเน็ตหลายท่านต่างก็ใจดีถ้าพบเจอยินดีรับเลี้ยงเองแถมไม่คืนด้วย 555 เพราะด้วยลายที่แปลกตาและน่ารักสุดๆทำให้น้องกลายเป็นที่รักของผู้คนในกลุ่มทาสแมว

ที่มา Kaimook Chuanin