แมวเป็นสิ่งที่วิเศษมากเลยนะ เพราะเรามิอาจรู้ได้เลยว่าน้องแมวเหล่านั้นเขาคิดอะไรกันอยู่ เหมือนกับเจ้าเหมียวของเธอตัวนี้ที่นางจะชอบมากอดที่ท้องของเธอ ตั้งแต่ตัวเธอเองยังไม่รู้เลยว่ากำลังตั้งท้องอยู่ เดือนหน้าก็จะให้กำเนิดลูกแล้วพี่น้องจะได้เจอกันแต่น้องกลับโชคร้าย

.

โดยคุณ : Manthanapon Konchanart เจ้าของน้องเหมียวและเรื่องราวได้โพสต์ลงในกลุ่มอันมีใจความว่า น้องชอบมากอดท้องตั้งแต่ไม่รู้ว่าตัวท้อง เดือนหน้าพี่น้องทั้งสองจะได้พบเจอกันแล้ว แต่น้องแมวของเรากลับต้องจากไป

วันนี้เอง 1ชีวิตที่กำลังจะเกิดมากับอีกหนึ่งชีวิตที่รักมากที่สุดได้จากไป โดยก่อนหน้านี้น้องเคยได้รับการรักษาด้วยไข้หัด แต่น้องหายแล้วก็ไม่ร่าเริงเหมือนอย่างเคย ล่าสุดน้องไม่กินข้าวและตรวจพบว่าน้องเป็นลูคีเมีย เพราะตัวเธอรู้ก่อนที่จะให้กำเนิดลูกน้อยในเดือนหน้า

เราเอาไปรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์ไม่ทันทำให้น้องต้องจากไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเสียใจและให้กำลังใจกับทางผู้โพสต์กับการจากไปของน้องแมว และชาวเน็ตได้กล่าวว่า น้องอาจจะไปเกิดในท้องของคุณแล้วนะ ขอให้คุณแม่และลูกมีสุขภาพที่ดีและแข็งแรงนะ

บ้างก็บอกว่าโบราณเค้าว่าน้องเสียสละไม่งั้นลูกเราจะเป็นอะไรไปครับ ผิดถูกอะไรขอโทษด้วยครับคนเเก่บอกผมมาเเบบนี้ เหมือนเป็นตัวดายตัวแทนดั่งคำที่คนแก่เขาชอบพูดกัน ส่วนตัวแอดแล้วขอแสดงความเสียใจกับทางเจ้าของแมวด้วยนะครับ

ที่มา Manthanapon Konchanart