แต่ละคนถูกเลี้ยงดูมาไม่เหมือนกัน และแต่ละคนก็มีหัวจิตหัวใจที่แตกต่างและนิสัยและความชอบที่แตกต่างกันออกไป เหมือนกับคุณพ่อของเธอผู้ซึ่งเป็นคนไม่ชอบแมวเลย ด้วยตัวคุณพ่อของเธอก็ไม่เคยเลี้ยงแมวมาก่อนและคุณพ่อก็พูดเองเลยว่าตนนั้นไม่ชอบแมว

.

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Naraphorn Sunthonvit ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวของคุณพ่อของเธอผู้ซึ่งไม่ชอบแมวเลย ก่อนที่จะนำน้องเข้ามาในบ้าน พอเธอเอาเข้าบ้านพ่อของเธอก็มีเวลาใช้ชีวิตร่วมกับเจ้าเหมียวตนนี้ที่เคยบ่นกับเธอว่าพ่อไม่ชอบแมวนะลูก

แต่ทุกวันนี้นะเหรอตัวติดกันอย่างกับตังเม พ่อของเธอจากที่ไม่เคยชอบแมวมาก่อนและบ่นนักบ่นหนาว่าพ่อไม่ชอบแมวล่าสุดเล่นหัวกันอย่างสนุกสนานรักแมวมากกว่าลูกเสียแล้ว เวลาคุณพ่อของเธอเดินไปไหนเจ้าแมวก็จะเดินตามไปด้วยทุกที่

และนี่ก็อย่างที่เห็นกับสายตาของแมวของเธอที่เปลี่ยนแปลงไปเหมือนน้องกำลังมองมาที่เธอและคิดในใจว่าเป็นยังไงละนังนุดขุนพ่อเขาเลือกชั้นอะไรแบบนี้แล 555 จากที่เคยเลี้ยงดูมาตั้งแต่ยังเล็กปัจจุบันกลับเปลี่ยนพรรคเฉยเลย

เป็นยังไงบ้างเพื่อนๆบ้านของท่านเป็นแบบครอบครัวสุดน่ารักนี้มั้ยละ ปากที่เคยบอกกับลูกว่าไม่ชอบแมวแต่พอมาได้สัมผัสและได้อยู่ใกล้ชิดกันก็เสร็จทุกราย และที่น่าเสียใจและคิดผิดเป็นที่สุดก็คือขุนพ่อรักแมวมากกว่าลูกเสียแล้วจ้า ตัวติดกันตลอดเวลาเลย 555

ที่มา Naraphorn Sunthonvit