เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : N’ning Athichanan ได้เผยเรื่องราวของแม่แมวตัวหนึ่ง น้องเป็นแม่แมวจรที่มีลูกๆอยู่เต็มท้อง จนเธอนั้นได้พบเจอเข้าเธอก็รู้สึกห่วงแถมตัวแม่แมวยังโดนแมวจรตัวอื่นๆเขาคอยเข้ามาแย่งของกิน และถ้าหากเด็กๆเกิดมานั้นคงไม่ทันได้โต

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า แม่แมวที่มีลูกๆอยู่เต็มท้อง ถูกแมวจรตัวอื่นเขาคอยแย่งอาหารกินประจำ น้องเป็นแมวหน้าตาน่ารักมากๆค่ะเสียงร้องน่ารักสุดๆ เราอยากช่วยน้องหาบ้านโดยพื้นที่แถวนี้ลูกแมวที่เกิดมาส่วนใหญ่จะไม่ทันโตกันสักตัว

บางตัวก็ติดกับเครื่องรถไปเพราะเข้าไปเล่น แถมยังมีแมวตัวใหญ่คอยจะเข้ามาหา หากท่านใดสนใจติดต่อมานะคะเราไม่แน่ใจว่าลูกๆของนางจะเกิดมากี่ตัว ถ้าหากท่านใดสนใจช่วยลูกแมวบอกได้นะคะเราจะรับดูแลน้องให้จนกว่าน้องจะโตกว่านี้

ถ้าได้ทั้งแม่และลูกจะดีมากๆค่ะไม่อยากแยกลูกน้องออกจากกัน แม่แมวน่ารักเฟรนลี่มากๆ พิกัด : เซเว่นป้ายรถเมล์ฝั่งตรงข้ามมอกรุงเทพ (น้องจะออกมาตอนดึกๆนะคะ) จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์

ยังมีแมวจรอีกมากมายที่ยังคงรอคอยให้ใครสักคนเข้าไปช่วย หากตัวเด็กๆเองที่กำลังจะเกิดมาไร้คนช่วยน้องอาจไม่ทันได้โตเลย ด้วยสัตว์จรที่ตัวใหญ่กว่าจ้องจะเข้ามาทำ ด้วยตัวเราเป็นมนุษย์และสามารถหยิบยื่นโอกาสได้เราก็ควรจะทำกันนะ หากท่านใดสนใจอยากจะรับน้องเด็กๆที่กำลังจะเกิดมาติดต่อไปยังต้นโพสต์ได้เลยน้า

ที่มา N’ning Athichanan