เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Pak Pakasagulwong ได้เผยเรื่องราวหลังเขานั้นได้พบเจอกับลูกแมวตัวน้อย ที่ถูกคนเขาโยนเทมาไว้ที่หน้าบ้าน ในตอนที่พบเจอน้อง น้องเดินคลานมากับพื้นด้วยสองขาหน้าด้วยความเป็นทาสแมวเขาจึงรีบพาน้องไปหาหมอในทันที

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า นี่คือแมวตัวที่สามของปีนี้แล้วมั้งครับ พอคนเขาเอามาเลี้ยงไม่ไหวก็เอามาโยนไว้หน้าบ้าน เอาไปโยนในป่าข้างบ้านให้ฝูงหมามาฟัดบ้าง สำหรับตัวนี้เป็นแมวตัวเมียอายุ 2 เดือน น้องคลานสองขาหน้ามาถึงหน้าประตูบ้านของผม

ขาของน้องด้านหลังใช้การไม่ได้ ลากมากับพื้นดีที่ผมออกไปเจอก่อนหมาจะเข้ามา ผลสรุปก็คือพี่สาวต้องขับรถพาน้องไปหาหมอ คุณหมอบอกว่าขาของน้องหัก เดินไม่ได้เสียค่ายาค่า X-ray เรียบร้อย เจ้าของเก่าน้องน่าจะเห็นว่าน้องขาหักและไม่อยากได้แล้วและไม่อยากรักษา

ไม่อยากมีภาระต่อไปอีกเลยเอามาโยนเทไว้ ขอเถอะครับ ใครที่เลี้ยงไม่ไหวก็อย่าคิดทำเลยนะครับ ไม่ไหวก็ให้หาบ้านดีๆเจ้าของดีๆ ให้น้อง ไม่ใช่ขี่มอไซค์มาโยนหน้าบ้านคนอื่นอยู่แบบนี้นะครับ มันเป็นกรรมนะครับ เพิ่มเติม : หมอบอกว่าน้องจะกลับมาเดินได้อีกครับแต่ต้องใช้เวลาประมาณ 1 เดือน ให้กักบริเวณไม่ให้ขยับตัวป้อนข้าว / น้ำ

ที่มา Pak Pakasagulwong