เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Gift Chanoknun Khamhan ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้พบเจอกับแมวพันธุ์ตัวหนึ่ง น้องเป็นแมวพันธุ์รูปร่างหน้าตาสวยสง่าแต่ต้องมาใช้ชีวิตเยี่ยงแมวจร เพราะดูๆแล้วน่าจะหนีเที่ยวแล้วหาทางกลับบ้านไม่ถูก

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า สวัสดีค่ะเราได้พบเจอน้องแมวพันธุ์ซึ่งอยู่แถวบ้านหนู พิกัด เอื้ออาทรเสมาฟ้าคราม(คลอง2) ลำลูกกา ปทุมธานี น้องเป็นแมวพันธุ์ใครไม่รู้เพศผู้หลุดออกมา หนูไม่สามารถเอาน้องมาดูแลได้

มีใครสนใจรับเลี้ยงไหมคะน้องตัวอ้วนสวย น่ารักมากๆ แต่คนเเถวนั้นบอกพบเจอน้องอยู่อย่างนี้มา2-3วันแล้ว ซึ่งน้องออกมานอนเล่น เดินเล่น แสดงว่าไม่มีใครตามหาหรือเอาไปเลย ใครสนใจมารับได้เลยนะคะ ใจนึงก็อยากตามหาเจ้าของนะคะ

แต่ตึกนึงมีหลายห้อง อีกอย่าง ทางนิติจะว่าเอาได้ค่ะ ไม่งั้นน้องอาจจะสัตว์ต่างๆเข้ามากระทำได้แถวนั้นงูเยอะ ฝากด้วยนะคะ แต่ในเบื้องต้นทางผู้โพสต์อยากจะตามหาเจ้าของน้องแมวก่อนนะ เพราะด้วยเป็นแมวพันธุ์สวยสง่าทางเจ้าของคงกำลังตามหาน้องอยู่แน่ๆ

หากท่านใดพอจะคุ้นหน้าคุ้นตากับแมวพันธุ์หน้าตาแบบนี้ก็ลองติดต่อไปยังผู้โพสต์ได้เลยนะ ตอนนี้ทางผู้โพสต์ยังรอเจ้าของตัวจริงอยู่ ยังไม่ได้ประกาศตามหาบ้านแต่อย่างใด แต่ถ้าไม่มีเจ้าของออกมาต่อจากนี้ก็อาจจะต้องประกาศตามหาบ้านให้กับน้องต่อไป

ที่มา Gift Chanoknun Khamhan