เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Peepy Maruay ได้เผยเรื่องราวสุดปวดหัวของเจ้าเหมียวที่เธอนั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยเจ้าเหมียวของเธอเป็นเจ้าเหมียวสุดแสบ พักหลังๆมานี้นางมักจะแอบหนีออกจากบ้านแทบทุกวันเพื่อไปตามจีบสาว จนเจ้าของนั้นเริ่มปวดหัวกับนาง

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า สวัสดีคร๊าบมีใครพอจะจำเจ้ามงคล เด็กที่เคยอยู่ตามท่อระบายน้ำได้บ้างไหมเอ่ย โดยค่ำวันอังคารนี้หนูจะไปนอนที่คลีนิคเพื่อกักอาหารเป็นเวลา 8 ชม.แล้วนะค้าบ และวันพุธคุณหมอเขาจะตอนไข่ให้หนูแล้ว

โดยหลายวันมานี้หนูร้องตามหาแต่แมวสาวๆ ไม่เคยอยู่บ้านเลย จนแม่ต้องเดินตามหาทั้งวันทั้งคืนกว่าจะกลับเข้าบ้านก็ค่ำๆมืดๆกว่าแล้ว นางมักจะชอบปีนรั้วไปบ้านคนอื่นเพื่อไปจีบแมวสาวตลอดเลย สงสารแม่ถ้าหนูไปตอนซะแม่ก็จะไม่ต้องเหนื่อยเดินตามหาหนูอีก

แม่ใจคอไม่ดีทุกครั้งที่ตามหาลูกไม่เจอเรากลัวลูกจะหายไปแบบถาวร จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่า ลาก่อนนะไข่จ๋าชาติหน้าเจอกันใหม่นะ บ้างก็บอกว่าถ้าน้องเริ่มโตแล้วต้องรีบทำหมันเลยไม่งั้นพวกแมวมันมักจะชอบแอบหนีออกจากบ้าน ทางเจ้าของทำถูกแล้วเด้อรีบตัดไฟแต่ต้นลมเดี๋ยวจะไม่เจอหน้าลูกตลอดชีวิตเหมือนกับคนเลี้ยงแมวส่วนใหญ่เลยนะ

ที่มา Peepy Maruay