เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : หล้า อนุชา ได้เผยเรื่องราวหลังเขานั้นได้พบเจอในโลกออนไลน์หลังมีสาวท่านหนึ่งได้ประกาศตามหาบ้านให้กับน้องลูกแมวเปอร์เซีย เขานั้นจึงสนใจติดต่อเข้าไปเพื่อขอรับเลี้ยง แต่พอโตมาไหงจากเปอร์เซียกลับกลายเป็นแมวบ้านมีหนวดไปซะได้

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า มีเรื่องมาเล่าให้ฟังครับ เมื่อกลางปี 62 ก่อนหน้านี้ มีผู้หญิงท่านหนึ่งได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์ว่าเธอได้พบเจอลูกแมวสีเทาเป็นแมวเปอร์เซียร์ โดยแม่แมวนั้นได้หายรึสิ้นใจไปนี่แหละผมจำไม่ได้ทั้งหมด

ผมจึงได้ติดต่อเขาไปเพื่อขอเอามาอยู่ด้วยที่บางนา โดยลักษณะของน้องตอนโตมาแล้วดำทั้วตัว ขนเกรียนอย่างกับหมาหลังอานเลยครับ ไหนละสีเทาเปอร์เซียที่บอก ยิ่งโตยิ่งดำสงสัยแม่แมวไปได้กับแมวหน้าหมู่บ้านแน่ๆเลยครับ ยีนพ่อเลยเด่น

บางคนบอกรอน้องผลัดขนก่อนเดี๋ยวก็จะเป็นเปอร์เซียเอง แต่นี่ผมก็รอมาปี64แล้วนะ ตัวใหญ่ตัวผู้ส่วนตัวเล็กเป็นตัวเมีย โอ้ยยยย…น้องไม่มีความเป็นเปอร์เซียเลยแม้แต้น้อยนิด555 จนเรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ในโลกออนไลน์

จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมเฮฮากับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเอาไว้ว่า นี่แหละคือที่มีของคำว่าย้อมแมว555 น้องน่าจะเป็นพันธุ์ช็อตตังค์มากกว่านะคะ ที่บ้านนิยมเลี้ยงพันธุ์นี้เหมือนกันค่ะ บ้างก็บอกว่าสงสัยต้องผลัดขนไปอีกนานกว่าจะเป็นเปอร์เซียเพราะดูๆแล้วยังไงก็แมวบ้านทั่วไปนะนี่นะ ถูกย้อมแล้วจ้าย้อมจนดำไม่มีเปอร์เซียเลย

ที่มา หล้า อนุชา