เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : วาสนา ยิ่งยอด ได้เผยเรื่องราวสุดเศร้าของแมวที่เธอนั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยแมวของเธอนั้นได้สิ้นใจในอ้อมอกของแม่ หลังล้มป่วยลงและทรุดหนักเพียง 1 วันหลังเกิดอาการ ทำให้น้องต้องจากไปเต็มไปด้วยคราบน้ำตาของผู้เป็นแม่

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า อ้วนมาลาแม่ๆพ่อๆนะครับอ้วนเสียแล้วค่ะ ไม่มีแล้วพ่อค้าอ้วนไม่มีแล้วอ้วนไข่พะโล้ไม่มีแล้วอ้วนกินหมูยอของแม่ แม่พาอ้วนไปหาหมอตอนเช้าวานนี้ ตอนเดินทางอ้วนร้องคุยกับแม่ตลอดเวลาก็คิดว่าลูกอาการคงดีขึ้น

พอไปถึงยังที่คลีนิครักษาคงหายแน่ๆแต่พอจะถึงหน้าคลีนิคแม่เรียกอ้วนแต่อ้วนไม่ตอบแม่เลยรู้ว่าอ้วนหมดลมหายใจในอ้อมแขนของแม่ ไม่รู้ว่าที่เราคุยกันตอนเดินทางคือคำร่ำลาของอ้วน แม่ขอโทษที่ดูแลอ้วนไม่ดีพอ กับ6ปีกว่าที่อ้วนอยู่กันมาอ้วนเป็นเหมือนคนในครอบครัวของเราเสมอ

ไม่ต้องห่วงแม่กับน้องๆนะลูกก้อนเนื้อที่ลำไสทำให้อ้วนอาการทรุดลงภายใน1วัน จนต้องจากแม่ไปแบบนี้ แม่อ้วนขอเวลาทำใจกับการจากไปของอ้วนก่อนนะคะ เราจะมาตอบทุกๆคนขอบคุณทุกๆคนที่รักเอ็นดูอ้วนและเป็นห่วงอ้วนช่วยเหลืออ้วนในครั้งนี้มากๆนะคะ

จนเรื่องราวสุดเศร้านี้ถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของน้อง เราทุกคนในที่นี้เคยผ่านจุดนี้กันมาแล้วอย่างน้อยๆก็ 1ครั้ง เราจะต้องผ่านเรื่องนี้ไปให้ได้นะเวลาเท่านั้นจะช่วยเยียวยาจิตใจ ส่วนตัวแอดแล้วขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับขอให้น้องไปภพภูมิที่ดี

ที่มา วาสนา ยิ่งยอด