เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Rianthong Ronghankaew ได้เผยเรื่องราวหลังเขานั้นได้พบเจอกับแมวเปอร์เซียซึ่งเป็นแมวจร ชอบมาขอข้าวกินที่บ้านเขาอยู่เป็นประจำและเขาเองก็เห็นว่านางกำลังตั้งท้องอยู่ แต่พอแอบไปให้กำเนิดลูกกลับนำลูกไปซ่อนไม่เคยได้พบเจอ จนเขานั้นได้เอ่ยปากคุยกับเจ้าเปอร์เซียตัวดังกล่าว

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า สวัสดีครับเราได้พบเจอกับเปอร์เซียผสมหรือเปล่าอันนี้ผมไม่แน่ใจครับ แต่น้องเป็นแมวจร ชอบมาขอข้าวกินที่บ้านทุกวัน ก่อนหน้านี้ผมเคยเลี้ยงแมวเอาไว้ครับ พอนางกินเสร็จก็จะข้ามรั้วไป พอตามก็จะนอนเฝ้าเหมือนในภาพดังกล่าว

เราสังเกตเห็นตอนแรกนางท้อง ปัจจุบันออกลูกแล้วไม่รู้ไปอยู่ที่ไหนกันหมด เพราะผมตามไปไม่ทันล่าสุดนั้นผมได้บอกน้องแมวว่า ไปคาบลูกมาไป เดี๋ยวผมจะเลี้ยงให้นะ ล่าสุดดั่งภาพที่เห็นครับ นางแมวขนมาอยู่ข้างบ้านกันหมดทุกตัวเลยแต่เข้าใกล้ไม่ได้นะนางค่อนข้างหวงลูกมากๆ

จนเรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่า เค้าสัมผัสได้ว่าที่ไหนปลอดภัย ให้เวลาเค้าไว้ใจก็มาเป็นนายเต็มตัว บ้างก็บอกว่าลองให้หนมแมวเลยสักซองนึงเดี๋ยวน้องจะค่อยๆใจอ่อน และชาวเน็ตเองก็อยากให้หนุ่มใจดีคนดังกล่าวรับน้องเอาไว้เพราะเชื่อได้เลยว่าน้องจะเป็นแมวผู้ซื่อสัตย์ไม่น้อยไปกว่าหมาได้อย่างแน่นอน

ที่มา Rianthong Ronghankaew