เมื่อไม่นานมานี้แฟนเพจเฟสบุ๊ก : Money มันนี่แมวจอมซน ได้เผยเรื่องราวสุดน่ารักของผู้เป็นเจ้าของที่ไม่เคยคิดที่จะเลี้ยงแมวมาก่อนในชีวิต และการสบตาแมวจรอย่างเจ้ามันนี่นั้นทำให้เธอคิดหนักและคิดมากในทันทีหลังจากกลับจากการทำงาน ว่าจะทำอย่างไรดีในหัวนั้นมีแต่แมวและเจ้ามันนี่

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า บันทึกไว้อิแม่เจอหน้าและสบตาหนูน้องเป็นครั้งแรก ในวันที่ 1 มกราคม 2564 ในตอนเช้าขณะที่เรากำลังจะเข้าร้าน เราได้ถ่ายรูปเจ้าหมิวน้อยนี้เอาไว้ แล้วก็ไปทำงานวันนั้นลูกค้าที่ร้านเยอะมากๆเลย

เพราะเขตกรุงเทพ ถูกสั่งให้ปิดร้านสักคิ้วเป็นการชั่วคราวเนื่องจากสถานการณ์โควิด พอเสร็จกับลูกค้าก็ประมาณค่ำๆแล้ว ประมาณ 1 ทุ่ม ได้เจอหน้าน้องอีกครั้ง แล้วอิแม่ก็กลับบ้านแบบความรุ้สึกไม่สบายอกสบายใจ มันรู้สึกแปลกๆรู้สึกคาใจกับความรู้สึก

นอนคิดทั้งคืนว่าจะเอายังไงดี พอเช้ามาตัดสินใจปรึกษากับอิพ่อในทันทีว่าไปรับน้องมาอยู่ด้วยกันแบบ งงๆ กังวลไปหมดเพราะอิแม่ตั้งแต่เกิดมานั้นไม่เคยเลี้ยงแมวเลย ช่วยเป็นกำลังใจให้อิแม่กับมันนี่ด้วยนะครับ จนเรื่องราวการสบตาครั้งแรกทำมาทั้งลูกแมวตัวน้อยที่ไม่เคยคิดเลี้ยงมาก่อนถูกโพสต์ในโลกออนไลน์

และชาวเน็ตได้กล่าวว่า เอ็นดูในความสายตาจังเลยลูก อีกหน่อยคุณแม่ทั้งรักทั้งหลงแน่ๆเลยยินดีต้อนรับสู่ความเป็นทาสในเรือนเบี้ยคร่าคุณแม่ บ้างก็บอกว่าแมวเลี้ยงไม่ยากหรอกนะคะหมั่นพาไปตรวจสุขภาพกับคุณหมอเพราะเป็นแมวจรมาก่อน ส่วนอาหารการกินก็อาหารเม็ดไม่ก็อาหารเปียกสลับกันได้จ้า ส่วนในเรื่องของความสะอาดแมวเป็นสัตว์รักสะอาดอยู่แล้ว นานๆอาบน้ำทีไม่ต้องบ่อยมากเด้อ ยินดีกับทาสแมวคนใหม่ด้วยน้า

ที่มา Money มันนี่แมวจอมซน