เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2564 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Nook Chopruai ได้เผยเรื่องราวของน้องแมวจรตัวหนึ่ง น้องเป็นลูกแมวจรตัวน้อย ที่ตกลงมาจากรถทำให้บาดเจ็บตรงบริเวณใบหน้า น้องกลัวตัวสั่นเข้าไปแอบตรงมุมกำแพงกับใบหน้าอมทุกข์ที่ไร้ซึ่งความสุข

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ขออนุญาตหาบ้านให้น้องค่ะ พอดีพี่ รปภ. บอกว่าน้องตกมาจากรถ สภาพสะบักสะบอม ตามเนื้อตัวมีร่องรอยอาการบาดเจ็บ โดยตัวน้องเป็นแมวส้ม ไม่ทราบเพศ เราอยากหาบ้านใจดีมารับน้องดูแลหน่อยค่ะ พิกัด ธนาคารกสิกรไทย เพชรเกษม 51

อัพเดทล่าสุดน้องได้บ้านแล้วนะ ทราบเพศแล้วเป็นตัวเมีย มีแผลถลอกตรงปากนิดหน่อย ตอนนี้เราซื้อนมแพะ แล้วก็กำลังจะทำความสะอาดตามตัวน้อง แต่ต้องรอสักพักนึงก่อนค่ะ เพราะตอนนี้น้องมีอาการตื่นกลัวพอสมควร จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์

ชาวเน็ตคนรักแมวต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่า อยากให้มีใครสักคนรับน้องไปเลี้ยงไปดูแล เพราะชีวิตของน้องนั้นถ้าดูจากใบหน้านั้นน้องมีแต่ความทุกข์ อยากให้น้องมีความสุขสักครั้งและมีบ้านที่อบอุ่น ต้องขอขอบคุณทางผู้โพสต์และคนที่รับน้องส้มไปเลี้ยงด้วยนะ เชื่อได้เลยว่าน้องจะเป็นทั้งเพื่อนเป็นทั้งครอบครัวที่ดีไม่แพ้แมวพันธุ์เลยจ้า

ที่มา Nook Chopruai