เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2564 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : สตรี’ เคยซิง ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้เคยให้ข้าวกับแม่แมวที่กำลังตั้งท้องอยู่ และอาหารเพียงมื้อเดียวนั้นทำให้น้องแอบมาให้กำเนิดลูกน้อยที่บ้านของเธอเลย เพราะแม่แมวรู้ว่าสาวทาสแมวท่านนี้ใจดี และนั่นทำให้ชีวิตของน้องอาจเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า หาบ้านให้กับเด็กๆค่ะ น้องอายุประมาณเดือนครึ่ง(ตัวยังนิดเดียวกันอยู่เลย) น้องทานอาหารเม็ดและใช้กะบะทรายเป็นแล้วจ้า ตัวเราเองไม่สามารถเลี้ยงได้เพราะที่บ้านของเราเลี้ยงหมาค่ะ (หมาดุ) โดยแม่แมวเป็นแมวจร

ที่ตอนนางตั้งท้องเราเคยให้ข้าวกินแล้วน้องเองก็มาแอบให้กำเนิดลูกน้อยที่นี่เลย (อาหารมื้อเดียวเปลี่ยนชีวิตเลย) ณ ตอนนี้ท้องหลายคอกแล้วด้วยค่ะเราดูแลไม่ทั่วถึงค่ะ ขอพี่ๆใจดีรับน้องไปดูแลหน่อยนะคะ พิกัด อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความพร้อมที่จะยื่นมือเพื่อขอรับน้องไปเลี้ยงไปดูแล แต่ ณ ตอนนี้เองน้องๆยังคงรอบ้านที่อบอุ่นอยู่นะ ขอบ้านให้กับน้องๆด้วยนะ ช่วงนี้อากาศก็หนาวเย็นหวังว่าน้องจะได้บ้านในเร็ววัน

หากรับน้องๆไปและสามารถรับแม่แมวไปอยู่ด้วยได้มันคงจะดีมากๆเลยนะ เพราะแม่แมวเองก็รักลูก แต่ถ้ารับแต่ลูกๆไปก็สามารถทำได้นะคะ เพราะการได้บ้านมันก็ดีที่สุดสำหรับครอบครัวของน้องแล้ว

ที่มา สตรี’ เคยซิง