เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Bowvii Juthamas ได้เผยเรื่องราวสุดจะลั่นของเจ้าเหมียวที่เธอนั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยเจ้าเหมียวของเธอมักเอาของๆเธอไปซ่อน และวันนี้เองนางแมวเอาอีกแล้วเอาของสุดหวงของเธอไปซ่อนอย่างนาฬิกาแอปเปิ้ลวอช

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ขออนุญาติสอบถามหน่อยค่ะ เราจะทำยังไงไม่ให้น้องแมวขโมยของๆเราแล้วเอาไปซ่อนดีคะโดยล่าสุดเจอ apple watch ในที่ตักขยะแล้วจ้า หัวใจอิแม่จิวายอิแม่ยังผ่อนไม่หมดเลยลูกเอ้ย นางจะรู้มั้ยนะว่านาฬิกาเรือนนั้นมีค่ามากกว่าอาหารแมวทั้งปีเสียอีก

นี่ไงหลักฐานเต็มตาเลยจ้า นางคาบนาฬิกาสุดเท่อย่างแอปเปิ้ลวอชราคาก็ไม่ใช่น้อยๆเลยเอามาคาบเอาไปซ่อนในที่ตักขยะซะอย่างงั้น จนเรื่องราวสุดปวดหัวนี้ถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่า

โอ้ยยย ที่บ้านก็มีแมวขโมยเหมือนกันเลยจ้าไม่ว่าจะเป็นถุงเท้า กกน. บ้างก็บอกว่าผมนี่หนักกว่านี้เลยครับผมโดนแมวขโมยแหวนแต่งงานเอาไปซ่อนทุกวันนี้ยังหาไม่เจอเลยครับน้ำตาจิไหล ที่หนักกว่านี้ก็มีนะโดยชาวเน็ตท่านสุดท้ายได้เล่าว่าแมวบ้านเราไปขโมยลูกแมวบ้านของคนอื่นมาจ้าไม่รู้นางเอามาจากบ้านไหน จนผลสุดท้ายชาวเน็ตท่านนี้ต้องเอามาเลี้ยงไว้เอง กลายเป็นแม่แมวจำเป็นเลย ฮ่าฮ่าฮ่า

ที่มา Bowvii Juthamas