เมื่อไม่นานมานี้แฟนเพจเฟสบุ๊ก : พี่ลีโอ・My name is Leo・リオ君 ได้เผยเรื่องราวหลังผู้เป็นเจ้าของพาน้องลีโอไปอาบน้ำตัดขนเหมือนกับเช่นเคยที่เคยพามา แต่พอตอนขากลับน้องกลับโวยวายลั่นร้านไม่ยอมกลับบ้านซะอย่างงั้น จนกระทั่งมีสาวสวยเดินเข้ามาที่ร้านอาบน้ำตัดขนแห่งนี้

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า พาน้องไปอาบน้ำตัดขนพอเสร็จเท่านั้นแหละกำลังจะพากลับบ้าน นางไม่ยอมกลับจ้า แถมเดินหนี ร้องโวยวายลั่นร้านจะอุ้มก็ไม่ให้อุ้ม พอสักพักมีลูกค้าสาวสวยเดินเข้าร้านมา อุ๊ย!น้องน่ารักเรียบร้อยเฉยเลย พูดรู้เรื่องมากเลยค่ะ (นั่งพับเพียบเรียบร้อยซะงั้น สร้างภาพเก่งจริงๆ)

จากหน้ามือกลายเป็นหลังมือยังไงอย่างงั้น จากที่เคยโวยวายร้องลั่นร้านเพราะไม่อยากกลับบ้าน แถมเอาแต่ใจสุดๆ แต่พอมีสาวสวยเดินเข้าร้านมานางก็มีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป กลายเป็นแมวนิ่งสงบ แถมสาวสวยคนนั้นชมเข้าหน่อยก็นั่งตัวแข็งเหมือนต้องมนต์สะกด

พออาบน้ำตัดขนเสร็จหน้าตาก็จะประมาณนี้ โอ้ยยยย…แบบนี้ก็มีด้วยแมวสร้างภาพ จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์จนมีชาวเน็ตมากมายต่างรู้สึกเฮฮากับเจ้าลีโอตัวน้อย ที่มีความนิสัยไม่เหมือนกับแมวตัวอื่นๆก็ตรงเรื่องสร้างภาพเก่งนี่แหละ 555

 

ที่มา พี่ลีโอ・My name is Leo・リオ君