เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2563 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : BJs Ganokwan ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้พบเจอกับแมวจรตัวหนึ่ง น้องแมวตัวนี้น่าจะเคยมีเจ้าของมาก่อนแต่ปัจจุบันต้องมาเร่ร่อนเพราะหาทางกลับบ้านไม่ถูก น้องดูกลัวผู้คนเพราะถูกคนเขาไล่อยู่บ่อยครั้ง

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า สวัสดีค่ะเราพบเจอน้องที่ร้านส้มตำหัวไม้ น้องไม่มีปลอกคอค่ะ ทางผู้จัดการร้านเขาบอกว่าน้องมาป้วนเปี้ยนเกือบๆ 2 เดือนแล้วค่ะที่ร้านจะไล่น้องเพราะไม่อยากให้น้องมากวนลูกค้าในร้าน ส่วนน้องก็ดูกลัวๆไม่กล้าเข้าใกล้ผู้คนเลย

ไม่ยอมให้สัมผัสไม่กล้าให้เข้าใกล้เลย จะกลัวและวิ่งหนีแต่ซักพักก็จะมานั่งใกล้ๆ(แต่นางจะเว้นระยะห่างนะคะ น้องคงหิวแหละ เราก็วางหมูไว้ให้น้องกิน 2-3 ชิ้น) คาดว่าน้องคงโดนไล่อยู่บ่อยครั้ง น้องเลยดูระวังตัวสุดๆ น้องดูผอมๆแต่โดยรวมก็ยังดูสะอาดสะอ้านไม่ได้มอมแมมมากจ้า

จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมกล่าวว่าดูจากลักษณะของน้องแล้วน้องน่าจะเคยมีเจ้าของ เพราะรูปร่างหน้าตาของน้องนี่แมวผู้ดีเลยนะน้องคงหลงบ้านมาแล้วหาทางกลับบ้านไม่ถูก น้องก็เลยหาที่ปลอดภัยอยู่และน้องก็ไม่ยอมไปไหนอีกเลย โดยส่วนตัวแอดก็ขอให้น้องได้พบเจอเจ้าของและได้กลับบ้านในเร็ววันนะ หรือถ้ามีใครสนใจอยากจะรับเลี้ยงก็ลองติดต่อไปยังผู้โพสต์ได้เลยนะ

ที่มา BJs Ganokwan