เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Pampam Tiwa ได้เผยเรื่องราวหลังเธอและแฟนได้ขับรถผ่านและได้พบเจอกับคุณลุงท่านหนึ่ง คุณลุงท่านนี้ได้เข็นรถเข็นพร้อมกับแมวอยู่เต็มคันรถ และเธอเองได้สอบถามกับคุณลุงและพบว่าคุณลุงถูกคนเขาขโมยของไปจนหมด ก็เหลือแต่แมวนี่แหละที่คอยอยู่เคียงข้าง

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เรากับแฟนได้ขับรถผ่านไปยังเส้นทางแถวๆสถานีรถไฟสามเสน แล้วได้พบเจอกับคุณลุงและน้องแมวที่อยู่กันเต็มรถเข็น เรากับแฟนได้จอดรถเล่นกับน้องแมว แล้วได้พูดคุยกับคุณลุงเขา คุณลุงได้เล่าว่าคุณ

ลุงทำอาชีพขายของทั่วไปแต่ไม่นานของที่คุณลุงขายก็โดนคนเขาขโมยไปเลยทำให้ไม่มีของจะมาขาย เรากับแฟนก็เลยให้เงินไปจำนวนหนึ่งให้ลุงติดตัวไว้ ตอนนี้น้องแมวบางตัวยังไม่ได้ทำหมันแล้วเริ่มการติดสัดบ้างแล้ว

ถ้าใครผ่านไปแล้วเจอลุงแล้วมีคลีนิคที่่ทำหมันไม่แพงอยากให้แนะนำคุณลุงหน่อยค่ะ เพราะคุณลุงบอกว่าทำหมันแมวมันค่อนข้างแพงมาก ทั้งค่าฝากเลี้ยงดูแลและค่าทำหมันอีก คุณลุงพูดคุยน่ารักดูแลแมวเป็นอย่างดีเลยค่ะ

อัพเดตเพิมเติม วันพรุ่งนี้คุณลุงจะไปเอาเลขบัญชีของทางคลีนิกที่คุณลุงจะพาน้องไปทำหมันมาให้นะคะ สำหรับใครที่อยากจะช่วยค่าทำหมัน หากท่านใดอยากจะติดตามเรื่องราวเพิ่มเติมก็ลองติดตามไปยังต้นโพสต์ได้เลยนะคะ

ที่มา Pampam Tiwa