ด้วยชีวิตได้เกิดมาไร้ใครจะพึ่งให้ตัวพึงรู้ทุกข์ยากใจหนา ลำบากรั้นอยากแท้เกินท้ออุรา จะให้หาใครมาช่วยไม่พบเจอ จำเดินเร่กระเบิกขาลากไปทั่วด้วยความกลัวตัวเป็นจรไรจุดหมาย เกิดมาทุกข์เหมือนเกิดยากลำบากกาย จะให้หายใครจะมาดูแลตัว

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า เจ้านายของบ่าว ได้โพสต์เรื่องราวของลูกเพจและน้องแมวของเขา เมื่อจากวันได้ช่วยเหลือน้องมาจำลากขาลำบากด้วยอยากแท้ก็อดทน มาเปลี่ยนหนเป็นคุณนายราศีจับ ซึ่งเขาก็ได้โพสต์ว่าลูกเพจของเขาก็ได้ช่วยเหลือน้องเอาไว้

และน้องก็กลายมาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของเธอเธอไม่เลือกว่าน้องจะมีส่วนด้ายตรงไหน เธอรู้แค่ว่าเมื่อเธอรักเค้าความสุขก็จะเกิดขึ้นด้วยใจเธอเอง ซึ่งแมวจรเองก็มีหัวใจไม่ต่างจากคน และแม้แต่ตัวน้องเองจะใช้ขาหลังสองข้าไม่ได้ตลอดชีวิตเธอก็จะรัก

เพราะจากวันแรกเมื่อได้รับน้องมาเขาก็เป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของเธอไปแล้ว ซึ่งถือว่าเธอเองก็เป็นทาสแมวและเป็นคนมีจิตใจเมตตามาก เพราะแม้แต่น้องจะไม่สมบรูณ์แบบเธอก็จะรักและดูแลน้องตลอดไป จากวันแรกเข้ามาผอมๆตัวตรอมมาราศีคุณนายออก

แม้แต่เวลาจะไม่อยู่บ้านหรือไปตามสถานที่ต่างๆเธอก็จะพาน้องไปด้วยเพราะน้องจะไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ในบางอย่างและจะต้องมีคนคอยช่วยเหลือน้องอยู่ตลอดแม้แต่ตอนที่อึหรือฉีเพราะผลมาจากการด้วยน้องเจ็บก่อนจะเจอกับตัวเธอและช่วยเหลือน้องเอาไว้

ที่มา Amani l-sin เจ้านายของบ่าว