ทาสแมวคุณ : Chanannet Poujaroen ได้เผยเรื่องราวหลังจากที่เธอได้เห็นประกาศโพสต์ในกลุ่มทาสแมวของน้องแมวตัวหนึ่ง โดยน้องแมวตนนี้มีอดีตเคยมีเจ้าของแต่ถูกเจ้าของเขาเก่าเขาทำให้น้องต้องตาเสีย แถมตัวน้องก็ไร้ซึ่งเรี่ยวแรงเพราะเจ้าของเขาไม่เอาข้าวให้กิน

 

โดยสาวทาสแมวท่านนี้ได้เล่าว่า จากวันนั้นเป็นแมวที่โดนเจ้าของเก่าทำมา จนกรามเสียแถมตาก็เสียอีก แถมขาก็ไม่เท่ากัน ตัดสินใจรับเลี้ยงเอาไว้เพราะอะไรก็ยังไม่รู้เลยจ้า จนวันนี้จะครบ 2 ปีแล้ว ตอนนี้นางกลายเป็นแมวที่ไปอยู่บ้านไหนทั้งบ้านแฟนเราบ้านเราก็มีแต่คนรักและเอ็นดู มีแต่คนต้องการตัว

จากที่แต่ก่อนตัวไร้เรี่ยวแรงแต่ตอนนี้ เอ้ะ!ตัวเดียวกันจริงเหรอ คุณถุงเงินแมวคุณชาย ปัจจุบันร่างกายของน้องทั้งอวบอิ่มทั้งน่ารักแทบจำไม่ได้เลยนะว่าตัวเดียวกันจริงๆ นี่แหละหนาได้อยู่ในบ้านของทาสแมวไม่ว่าน้องจะเป็นยังไงก็สามารถชุบให้กลับคืนมาได้

ในความที่ผ่านเรื่องแย่ๆมาแต่ก็ยังมีความโชคดี ได้ทาสคนใหม่นี่ชีวิตเปลี่ยนจริงๆนะ ถ้าไม่ได้ทาสแมวอย่างสาวใจดีท่านนี้รับน้องไปเลี้ยงไปดูแล ป่านนี้เราก็มิอาจรู้ได้เลยว่าน้องจะใช้ชีวิตอยู่อย่างไรตาก็เสีย ตัวก็ไร้เรี่ยวแรงใครๆเขาก็ไม่คิดสนใจ

ที่มา Chanannet Poujaroen