เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2563 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Wanitcha Numdej ได้เผยเรื่องราวของเจ้าแมวอ้วนตัวหนึ่ง น้องเป็นแมวอ้วนไร้บ้าน ที่ถูกเจ้าของเขาเทให้อยู่อย่างโดดเดี่ยว ด้วยสภาพตัวอ้วนและน่ารักขนนุ่มนิ่มทำให้น้องกลายเป็นแมวจรที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง จนกระทั่ง….

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า สวัสดีค่ะใครอยากรับแมวตัวอ้วนไปเลี้ยงบอกได้นะ น้องโดนเจ้าของเก่าเทมา นี่ก็ไม่รู้มันอ้วนหรือมันท้องดูแมวไม่เป็นเลยจ้า แต่ไม่มีไข่นะคะน้องตัวใหญ่จริงและหนักมาก เชื่องด้วยขมนุ่มนิ่มมาก ดูหน้ามันดิเขาเท่ห์แหละดูออก555

เห็นแล้วหมั่นเขี้ยวมากมายทาสแมวว่าไง หาบ้านให้แมวนะคะ น่าเอ็นดูสุดๆเลยเจ้าอ้วนตนนี้อยากให้น้องได้ไปอยู่ในที่ดีๆ พิกัดวัดบางปลา จ.สมุทรสาคร จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนโพสต์ดังกล่าวได้รับความนิยมเป็นอย่างมากกับหน้าตาอันน่ารักของน้อง

ชาวเน็ตมากมายต่างยื่นมือเข้ามาพร้อมขอรับน้องไปเลี้ยงไปดูแล เพราะด้วยหน้าตาอันน่ารักและอ้วนตุ๊บของน้องทำให้น้องกลายเป็นขวัญใจในโลกออนไลน์เลยก็ว่าได้ แต่การคัดสรรเพื่อหาบ้านให้กับน้องต้องใช้เวลานิดนึงนะ เพราะต้องเลือกบ้านที่ดีที่สุดให้กับน้อง น้องจะได้ไม่ต้องกลายเป็นจรอีก ติดตามเรื่องราวเพิ่มเติมได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะ

ที่มา Wanitcha Numdej